Những màn ăn mừng phấn khích khi ghi bàn vào lưới đội cũ

Thứ năm - 12/03/2015 12:50

David Luiz rất hưng phấn sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea, tuy nhiên đây chỉ là một trong số nhiều màn ăn mừng khi cầu thủ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Danny Welbeck (Manchester United 1-2 Arsenal)

Trong trận đấu tứ kết cúp FA mùa giải 2015, Danny Welbeck có pha lập công vào lưới M.U rồi mừng bàn thắng khiêu khích trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn cổ động viên đội bóng cũ.

David Luiz (Chelsea 2-2 PSG)

David Luiz được Chelsea bán cho PSG với mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng, và chính anh đã là người góp công lớn loại Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge trong trận cầu vào rạng sáng nay 12/3. Luiz bị cho là mừng bàn thắng hơi thái quá trước nỗi buồn của các fan chủ nhà.

Video

Pha đánh đầu dũng mãnh của David Luiz vào lưới Chelsea

Phút 85, David Luiz có pha đánh đầu cận thành mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho PSG, qua đó tạo tiền đề cho chiến thắng thần kỳ của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Emmanuel Adebayor (Manchester City 4-2 Arsenal)

Sau khi chuyển đến Man City với mức phí 25 triệu bảng, Adebayor nhận không ít chỉ trích từ những người hâm mộ pháo thủ khi bị coi là phản bội để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. Chân sút người Togo có dịp trả đũa lại những fan Arsenal sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ bằng màn chạy dọc sân mừng bàn thắng đầy khiêu khích.

Video

Adebayor ăn mừng như điên sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal

Tháng 9/2009, sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal, tiền đạo của Man City chạy một mạch tới trước khu vực có các CĐV đội bóng áo đỏ rồi ăn mừng đầy phấn khích.


Van Persie (Manchester United 1-0 Arsenal)

Một cầu thủ khác từng chơi cho Arsenal là Van Persie cũng có màn mừng bàn thắng phấn khích sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Cầu thủ người Hà Lan có pha lập công duy nhất giúp M.U giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14.

Video

Persie không kìm nén được cảm xúc khi ghi bàn vào lưới Arsenal

Van Persie ăn mừng phấn khích sau khi sút tung lưới Arsenal ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14.

Zlatan Ibrahimovic (PSG 2-2 Barcelona)

Trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League mùa giải 2012/13, Ibrahimovic cũng thể hiện sự sung sướng tột độ sau khi có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ là Barcelona.

Video

Ibrahimovic sung sướng tột độ khi ghi bàn vào lưới Barca

Trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League mùa giải 2012/13, Ibrahimovic cũng thể hiện sự sung sướng tột độ sau khi có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ là Barcelona.

Ngoài những cái tên kể trên, có thể kể đến những màn mừng bàn thắng khác như Carlos Tevez ghi bàn vào lưới M.U, Rooney phá lưới Everton hay Eto'o lập công trước Chelsea...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 33,557
  •   Tháng hiện tại 927,235
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,474