Bị loại khỏi Champions League, Chelsea muốn gia cố hàng thủ

Thứ sáu - 13/03/2015 10:58
Bị loại khỏi Champions League, Chelsea muốn gia cố hàng thủ Bị loại khỏi Champions League, Chelsea muốn gia cố hàng thủ

HLV Jose Mourinho hy vọng Chelsea sẽ thuyết phục được Real Madrid nhượng lại Raphael Varane. Đây là mục tiêu hàng đầu của CLB chủ sân Stamford Bridge ở mùa hè 2015.

Nhiều tờ báo uy tín như Mirror, Guardian, Independent nhận định, HLV Jose Mourinho tức giận khi Chelsea bị loại khỏi Champions League sau khi áp dụng luật bàn thắng sân khách. Đây là lần đầu ông không thể đưa một đội bóng vào tứ kết kể từ năm 2009.

Bị loại khỏi Champions League, Chelsea muốn gia cố hàng thủ 1
Trung vệ Varane có khả năng không chiến tốt khi sở hữu chiều cao 1m91. Ảnh: Getty Images.

Nguyên nhân dẫn đến việc Chelsea bị loại ở vòng 1/8 Champions League xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự. Trong trận gặp PSG trên sân Stamford Bridge, hai bàn thua của The Blues bắt nguồn từ những tình huống phạt góc.

Sau trận đấu, giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Mourinho muốn gia cố tuyến phòng ngự. Mục tiêu hàng đầu của The Blues là trung vệ trẻ tài năng Raphael Varane của Real Madrid. Tuyển thủ người Pháp gây ấn tượng mạnh trong màu áo Los Blancos ở Champions League mùa trước.

Tuy nhiên, anh chỉ là sự lựa chọn thứ ba trong đội hình của HLV Ancelotti. Ở Real Madrid, nhà cầm quân người Italy ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Ramos – Pepe. Với việc hai cầu thủ này chơi khá hay khi kết hợp với nhau, Varane không có nhiều cơ hội ra sân.

Khả năng Real Madrid bán trung vệ 21 tuổi khá cao. Khi nói về tương lai của Varane, Chủ tịch Perez của CLB Hoàng gia cho biết sẵn sàng nhượng lại tuyển thủ người Pháp nếu thu về 40 triệu bảng. Đây là mức giá cao đối với cầu thủ trẻ.

Trước thái độ cứng rắn của Real, ban lãnh đạo Chelsea sẽ phải nỗ lực đàm phán. Theo trang Mirror, The Blues sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Varane. Tuy nhiên, khoảng cách giữa giá bán và mua còn chênh lệch lớn. Ngoài ra, Chelsea phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trong vụ theo đuổi Varane.

Thời gian qua, trung vệ người Pháp lọt vào tầm ngắm của M.U. Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford chưa đáp ứng yêu cầu về mức giá của Varane.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 29,225
  •   Tháng hiện tại 922,903
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,142