Cầu thủ Real hứa đem lại niềm vui cho CĐV

Thứ sáu - 13/03/2015 11:39
Cầu thủ Real hứa đem lại niềm vui cho CĐV Cầu thủ Real hứa đem lại niềm vui cho CĐV

Bốn ngôi sao của Real gồm Bale, Ramos, Chicharito và Marcelo chia sẻ với người hâm mộ trên thế giới về những khoảnh khắc đáng nhớ tại Bernabeu.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với CĐV khắp năm châu hôm 12/3 tại Bernabeu, các ngôi sao của Real vẫn giữ được tinh thần lạc quan bất chấp thành tích không tốt của đội bóng gần đây. Bốn cầu thủ gồm Bale, Ramos, Chicharito và Marcelo đều hứa mang những khoảnh khắc tuyệt vời cho Madridista như những gì mà họ tạo ra ở mùa giải trước.

 

Cầu thủ Real hứa đem lại niềm vui cho CĐV 1
Marcelo, Bale, Ramos và Chicharito có cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả trên khắp thế giới vào hôm qua. Ảnh: Goal.

“Điều quan trọng nhất trong bóng đá là các bài tập. Càng tập luyện chăm chỉ, bạn càng gặt hái được thành tích tốt trên sân cỏ”, Bale chia sẻ qua Skype. Ngôi sao người xứ Wales cho biết thêm: “Bóng đá là một phần cuộc sống của cầu thủ. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra lịch sử, giành các danh hiệu và đem lại niềm tự hào cho CĐV. Đó là mục tiêu của toàn đội”.

Khi nói về trận El Clasico diễn ra vào ngày 22/3 tới, Bale nhớ lại màn trình diễn tuyệt vời của mình trong trận chung kết Cúp nhà vua mùa trước (ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Barca). Cựu cầu thủ Tottenham xem đó làm động lực để giúp “Kền kền trắng” đánh bại gã khổng lồ xứ Catalunya trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Với Sergio Ramos, ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương cũng gợi lại cho người hâm mộ những khoảnh khắc tuyệt vời tại Champions League mùa trước, đặc biệt là trận chung kết gặp Atletico Madrid tại Lisbon. Tuyển thủ người Tây Ban Nha hy vọng tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho “Kền kền trắng” ở giai đoạn còn lại của mùa này.

Cầu thủ Real hứa đem lại niềm vui cho CĐV 2
Khoảnh khắc thư giãn của bốn ngôi sao của Real trong buổi giao lưu. Ảnh: Goal.

Trong khi đó, người hâm mộ đã hỏi về cảm giác của Marcelo cách đây 8 năm, thời điểm anh chia tay Fluminense để gia nhập Real ở tuổi 18. Hậu vệ người Brazil cho biết: “Tôi vẫn nhớ rõ thời khắc đặt chân xuống Bernabeu, như thể mình đang bước vào một thế giới khác. Đó là sự kiện trọng đại nhất đối với tôi và gia đình”.

Còn với Chicharito, dù không có nhiều cơ hội thể hiện trong năm 2015, “Hạt đậu nhỏ” vẫn hứa cố gắng để đem lại thành công cho Real. Chân sút thuộc biên chế M.U nhấn mạnh, sự cổ vũ của người hâm mộ là nguồn động lực to lớn để các cầu thủ phấn đấu và hoàn thiện bản thân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 41,629
  •   Tháng hiện tại 887,340
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,579