Tổng hợp các trận đấu thuộc Europa League rạng sáng 13/3

Thứ sáu - 13/03/2015 10:08
Tổng hợp các trận đấu thuộc Europa League rạng sáng 13/3 Tổng hợp các trận đấu thuộc Europa League rạng sáng 13/3

Loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, hầu hết các đội chủ nhà đều giành lợi thế ngoại trừ Villarreal và Fiorentina.

Là đại diện duy nhất của bóng đá Anh còn góp mặt tại sân chơi Europa League, Everton khá vất vả mới giành được chiến thắng trước Dynamo Kyiv nhờ các pha lập công của Naismith 39' và Lukaku 82' (penalty). Bàn thắng duy nhất của đội khách được thực hiện bởi Gusev 14'.

Chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Ilicic 17', tuy nhiên Fiorentina không thể bảo toàn tỷ số sau bàn gỡ hòa của Keita ở phút 77.

Video

Highlights: Fiorentina 1-1 AS Roma

Salah gây ấn tượng trong trận Fioretnina hòa 1-1 với AS Roma ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Bị dẫn trước ngay từ phút thứ 2 sau pha lập công của Kuranyi nhưng Higuain là người đã tỏa sáng mang về chiến thắng 3-1 cho Napoli trước Dinamo Moscow.

Video

Higuain lập hat-trick giúp Napoli thắng ngược 3-1

Sớm bị dẫn trước ngay từ phút thứ 2 sau pha lập công của Kuranyi, tuy nhiên Higuain là người đã tỏa sáng mang về chiến thắng 3-1 cho Napoli trước Dinamo Moscow.

Cú đúp của de Bruyne và bàn thắng của Naldo Wolfsburg đánh bại Inter với tỷ số 3-1, pha lập công duy nhất của đội khách được Palacio ghi ở phút thứ 6 của trận đấu.

Video

Highlights: Wolfsburg 3-1 Inter

Cú đúp của de Bruyne và bàn thắng của Naldo Wolfsburg đánh bại Inter với tỷ số 3-1, pha lập công duy nhất của đội khách được Palacio ghi ở phút thứ 6 của trận đấu.

Là đội chủ nhà duy nhất để thua trong loạt trận đêm qua, Villarreal gần như đã hết cơ hội khi để Sevilla thắng 3-1.

Video

Highlights: Villarreal 1-3 Sevilla

Là đội chủ nhà duy nhất để thua trong loạt trận đêm qua, Villarreal gần như đã hết cơ hội khi để Sevilla ghi tới 3 bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1.

Hai pha lập công của Witsel và Criscito giúp Zenit giành thắng lợi 2-0 trước Torino, qua đó tạo lợi thế lớn trước trận đấu lượt về trên đất Italy.

Tiếp Ajax trên sân nhà, Zozulya là người có pha lập công giúp Dnipro có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng đến từ Hà Lan.

 

De Sutter và Rafaelov là những người có các pha lập công giúp Club Brugge ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước bởi bàn thắng của Tore ở phút 46. Chung cuộc Club Brugge vượt qua Besiktas với tỷ số 2-1.

Tổng hợp các trận đấu thuộc Europa League rạng sáng 13/3 1

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
 
  •   Hôm nay 1,853
  •   Tháng hiện tại 930,304
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,543