Mourinho muốn treo giò Luiz sau cú thúc cùi chỏ Costa

Thứ năm - 12/03/2015 19:56
Mourinho muốn treo giò Luiz sau cú thúc cùi chỏ Costa Mourinho muốn treo giò Luiz sau cú thúc cùi chỏ Costa

Vị thuyền trưởng của Chelsea cho rằng, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cần phạt nguội cấm David Luiz thi đấu khi chơi xấu với Costa trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, HLV Mourinho phát biểu: “Tôi không thấy cú cùi chỏ của David Luiz đối với Costa. Tuy nhiên, khi UEFA trao giải cầu thủ hay nhất trận cho cậu ấy, thì tôi càng phải tin đó không phải là pha đánh nguội".

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mỉa mai: "David Luiz đã chơi tốt và có lẽ UEFA không trao giải cho cầu thủ có hành động xấu như vậy". Ngoài ra, HLV Mourinho cho rằng, UEFA nên xóa án cho tiền đạo Ibrahimovic. Theo vị thuyền trưởng Chelsea, chân sút người Thụy Điển xứng đáng có mặt ở vòng tứ kết. 

Mourinho muốn treo giò Luiz sau cú thúc cùi chỏ Costa 1
Diego Costa và David Luiz có nhiều lần va chạm với nhau trong trận đấu trên sân Stamford Bridge. Ảnh: Reuters.

Trong trận lượt về vòng 1/8, trọng tài Bjorn Kuipers rút bảy thẻ vàng và một thẻ đỏ. Tuy nhiên, số thẻ trên vẫn còn ít so với 41 lần phạm lỗi của cầu thủ Chelsea và PSG. Trong đó, đội chủ nhà có 24 pha truy cản đối phương, nhưng chỉ có ba cầu thủ Chelsea phải nhận vàng gồm Oscar, Ramires và Diego Costa.

Không chỉ yêu cầu UEFA xem lại tình huống David Luiz khiến Diego Costa phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc, HLV Mourinho còn than phiền về việc Chelsea mất oan quả penalty khi Cavani phạm lỗi với Diego Costa ở phút 43.

Về việc này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng: “Thật lãng phí tiền bạc và thời gian khi thuê trọng tài thứ năm, trong khi đó ông ấy không phải làm gì trong trận đấu”. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho không thể trách tổ trọng tài, bởi họ tự đánh mất cơ hội vào tứ kết.

Khi có hai lần vượt lên và chơi hơn người, Chelsea đáng lẽ phải biết cách kết thúc trận đấu, nhưng sai lầm trong khâu phòng ngự khiến The Blues phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là lần đầu một đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt không có mặt ở tứ kết kể từ năm 2009.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 14,287
  •   Tháng hiện tại 907,965
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,204