Messi: ‘Tôi có sẵn máu chơi bạc’

Thứ năm - 12/03/2015 17:38
Messi: ‘Tôi có sẵn máu chơi bạc’ Messi: ‘Tôi có sẵn máu chơi bạc’

Siêu sao người Argentina thẳng thắn thừa nhận, anh vốn mang bản năng chơi bạc và nhờ đó phát triển các kỹ năng trên sân cỏ.

Messi không ngần ngại thừa nhận trên Four Four Two. “Nhiều ý kiến cho rằng tôi có tài năng chơi bóng bẩm sinh. Không biết điều đó đúng hay không nhưng sự thật, tôi mang bản năng của một con bạc”.

Cuối tuần trước, Lionel Messi có mặt tại sòng bạc Colony, tây London. Ngôi sao khoác áo Barcelona đi cùng bạn gái Antonella Roccuzzo và hai chiến hữu thân thuộc Pique, Fabregas.

Messi: ‘Tôi có sẵn máu chơi bạc’ 1
Ngoài bóng đá, Messi thừa nhận đam mê bài bạc.

“Trên sân, tôi luôn tìm cách di chuyển và đưa ra quyết định tốt nhất khiến đối thủ không thể đoán trước. Tôi cũng chẳng để tâm đến giới truyền thông. Càng nhiều áp lực càng giúp tôi phát triển thêm các kỹ năng cho bản thân”, ngôi sao 27 tuổi hàm ý những tố chất cờ bạc giúp ích cho anh trên sân cỏ.

Kể từ đầu năm 2015, Messi thi đấu thăng hoa khi ghi 18 bàn thắng và thực hiện 11 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của El Pulga giúp Barcelona soán ngôi Real Madrid sau vòng 26 La Liga. Ngoài ra, Blaugrana nhiều khả năng sẽ giành vé tứ kết Champions League do đã thắng 2-1 trên sân Man City trong trận lượt đi vòng 1/8.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
 
  •   Hôm nay 4,437
  •   Tháng hiện tại 898,115
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,354