Chấm điểm Chelsea 2-2 PSG: Trận đấu của những hậu vệ

Thứ năm - 12/03/2015 12:43
Chấm điểm Chelsea 2-2 PSG: Trận đấu của những hậu vệ Chấm điểm Chelsea 2-2 PSG: Trận đấu của những hậu vệ

Tác giả của ba trong bốn bàn thắng ở trận Chelsea - PSG là các hậu vệ. Trong khi đó, bàn còn lại được Hazard thực hiện từ chấm 11 m.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Bjorn Kuipers, CĐV của chủ nhà Chelsea và đội khách PSG chờ đợi màn trình diễn ấn tượng của hai chân sút Diego Costa và Ibrahimovic. Tuy nhiên, đây là trận đấu đáng quên của những tiền đạo được đánh giá là hàng đầu châu Âu.

Chấm điểm Chelsea 2-2 PSG: Trận đấu của những hậu vệ 1
PSG sở hữu cặp trung vệ xuất sắc Thiago Silva và David Luiz. Ảnh: Getty Images.

Ibrahimovic khiến đồng đội gặp khó khăn sau khi bị truất quyền thi đấu ở phút 32. Pha vào bóng phạm lỗi với Oscar khiến Ibra bị đuổi khỏi sân lần thứ tư ở các trận đấu tại Champions League.

Trong khi đó, chân sút chủ lực Diego Costa của Chelsea bất lực trước khung thành thủ môn Sirigu. Với việc The Blues dừng bước sau vòng 1/8, anh hết cơ hội ghi bàn đầu tiên cho Chelsea ở Champions League. Một năm trước, Costa từng ghi 8 bàn trong 9 trận giúp Atletico Madrid vào chung kết.

Ở trận đấu căng thẳng và kịch tính, những hậu vệ đẳng cấp đã tỏa sáng. Bàn mở tỷ số là pha dứt điểm quyết đoán của Gary Cahill trong khu vực 16m50. Bên phía PSG, David Luiz cho thấy đáng giá 50 triệu bảng với pha đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới thủ môn Courtois. Còn với Thiago Silva, trung vệ người Brazil mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ hai của PSG, nhưng anh chuộc lỗi sau pha lập công bằng đầu đưa PSG vào tứ kết.

Theo đánh giá của trang Daily Mail, các hậu vệ ghi bàn của hai đội được chấm điểm 7 trở lên. Trong đó, David Luiz gây ấn tượng nhất trận đấu ở Stamford Bridge. Anh nhận điểm 8,5, còn người đá cặp với Luiz là Thiago Silva được chấm 8 điểm.

Trong trận lượt về vòng 1/8, PSG giành kết quả tốt nhờ sự xuất sắc của bộ tứ vệ. Tất cả cầu thủ ở hàng phòng ngự đội khách đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trước các ngôi sao tấn công chất lượng bên phía Chelsea.

Điểm của cầu thủ Chelsea và PSG theo trang Daily Mail

Chelsea: Courtois 6,5, Ivanovic 6, Cahill 7, Terry 6,5, Azpilicueta 6,5, Matic 6 (Zouma 84’, 6), Ramires 5,5 (Drogba 91, 5,5), Fabregas 5,5, Oscar 6 (Willian 46’, 6), Hazard 7,5, Costa 6.

PSG: Sirigu 6,5, Marquinhos 7, Thiago Silva 8, Luiz 8,5, Maxwell 7,5, Thiago Motta 7,5, Matuidi 6,5 (Rabiot, 82’), Verratti 7,5 (Lavezzi 82), Pastore 7 (van der Wiel, 117’), Cavani 7, Ibrahimovic 5.

Video

Khoảnh khắc từ tội đồ thành người hùng của Thiago Silva

Với pha để bóng chạm tay trước đó, Thiago Silva suýt chút nữa đã kiến PSG ôm hận, tuy nhiên anh đã tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng quyết định giúp PSG vào tứ kết.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 30,129
  •   Tháng hiện tại 923,807
  •   Tổng lượt truy cập 128,542,046