Mourinho tâm phục khẩu phục trước PSG

Thứ năm - 12/03/2015 09:35
Mourinho tâm phục khẩu phục trước PSG Mourinho tâm phục khẩu phục trước PSG

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận không thể đối phó với PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chelsea có lợi thế lớn khi Ibra nhận thẻ đỏ ở phút 32. The Blues vẫn bị loại cay đắng, dù hai lần vượt lên dẫn trước trong 120 phút thi đấu nhờ bàn thắng của Gary Cahill (81’) và Eden Hazard (96’). Hai pha lập công của David Luiz và Thiago Silva ở phút 86 và 114 giúp PSG đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 1-1).

Mourinho tâm phục khẩu phục trước PSG 1
HLV Mourinho đánh giá cao tinh thần thi đấu của PSG. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho thừa nhận bất lực trước tinh thần thi đấu cao độ của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng động viên học trò sớm quên thất bại để tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh.

“Hai lần chúng tôi nắm giữ số phận trận đấu nhưng lại bỏ lỡ. PSG mạnh hơn Chelsea. Họ đương đầu với áp lực tốt hơn chúng tôi. Tôi nghĩ thi đấu hơn người đã đẩy Chelsea vào thế buộc phải thắng”, nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports.

“PSG chẳng còn gì để mất, họ chơi bằng tất cả sức mạnh vốn có. Chelsea không thể đối phó được điều đó. Chúng tôi nhận hai bàn thua đến từ những tình huống khá giống nhau. Các cầu thủ đều bị hút vào một phía. Thật khó chấp nhận những bàn thua kiểu như vậy”.

Mourinho tâm phục khẩu phục trước PSG 2
Chelsea sẽ tập trung toàn lực vào sân chơi Premier League. Ảnh: Getty Images.

“Tôi đã nói với các cầu thủ không chỉ sau mỗi trận đấu. Tất cả cần bình tĩnh để phân tích đội bóng. Phía trước Chelsea là trận đấu tại Premier League vào ngày chủ nhật và chúng tôi phải giành chiến thắng. The Blues sẽ nỗ lực để giành chức vô địch Premier League”, Mourinho nhấn mạnh.

Thất bại trước PSG khiến Chelsea chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu ở giai đoạn còn lại của mùa giải, đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện Lữ đoàn xanh dẫn đầu bảng xếp hạng với 63 điểm, hơn đội đứng thứ 2 Man City 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 34,029
  •   Tháng hiện tại 927,707
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,946