Hàng thải của Chelsea độc diễn qua 4 cầu thủ ở Europa League

Thứ sáu - 13/03/2015 08:04
Hàng thải của Chelsea độc diễn qua 4 cầu thủ ở Europa League Hàng thải của Chelsea độc diễn qua 4 cầu thủ ở Europa League

Cựu tiền đạo của Chelsea, Romelu Lukaku chuyền thành bàn và lập công giúp Everton thắng Dynamo Kyiv 2-1. Trong khi đó, Salah thực hiện pha kiến tạo ở trận Fiorentina hòa Roma 1-1.

 

Hàng thải của Chelsea độc diễn qua 4 cầu thủ ở Europa League 1
Đội hình ra sân của Everton và Dynamo Kyiv.
Ở mùa hè 2014, Chelsea tống khứ Romelu Lukaku khỏi sân Stamford Bridge để thu về 28 triệu bảng. Sau khi chuyển đến Everton, anh trở thành chân sút trụ cột của CLB áo xanh vùng Merseyside. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League đón tiếp Dynamo Kyiv ở sân Goodison Park, cựu tiền đạo của Chelsea có màn trình diễn ấn tượng với pha kiến tạo và ghi bàn.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Everton để Dynamo Kyiv vượt lên sau pha dứt điểm của Oleg Gusev từ tình huống phạt góc khi trận đấu diễn ra 14 phút. Tuy nhiên, đội khách không giữ được lợi thế trước khi hiệp 1 khép lại. Ở phút 39, Romelu Lukaku thực hiện pha đi bóng qua 4 cầu thủ đối phương. Sau đó, anh chuyền cho Steven Naismith ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Everton.

Tám phút trước khi trận đấu khép lại, Everton có bàn thắng để lội ngược dòng thành công. Sau khi cầu thủ của Dynamo Kyiv để bóng chạm tay trong khu vực 16m50, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Lukaku bình tĩnh sút bóng vào giữa khung thành đối phương ấn định chiến thắng 2-1 cho Everton.

Video

Highlights: Fiorentina 1-1 AS Roma

Salah gây ấn tượng trong trận Fioretnina hòa 1-1 với AS Roma ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

 

Hàng thải của Chelsea độc diễn qua 4 cầu thủ ở Europa League 2
Đội hình ra sân của Fiorentina và AS Roma.
Cũng ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Mohamed Salah, cầu thủ thi đấu cho Fiorentina theo hợp đồng mượn từ Chelsea, tiếp tục gây ấn tượng. Anh thực hiện đường chuyền cho Josip Ilicic ghi bàn mở tỷ số ở phút 17. Tuy nhiên, Fiorentina không giữ được chiến thắng khi để Seydou Keita gỡ hòa 1-1 cho AS Roma ở phút 77. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa hai đội bóng của Italy ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 14,490
  •   Tháng hiện tại 908,168
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,407