David Luiz xin lỗi vì ăn mừng quá khích

Thứ năm - 12/03/2015 09:32
David Luiz xin lỗi vì ăn mừng quá khích David Luiz xin lỗi vì ăn mừng quá khích

Hậu vệ của PSG ân hận vì ăn mừng thái quá sau khi sút tung lưới đội bóng cũ Chelsea trong trận đấu tại Champions League.

“Sự nghiệp của tôi khép lại ở Chelsea, song PSG cho tôi cơ hội để tiếp tục. Tôi rất hạnh phúc khi ở Stamford và luôn kính trọng mọi người tại đây”, trung vệ David Luiz trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sports.

“Thật tuyệt khi tôi ghi bàn ở trận đấu hôm nay. Tôi tự nhủ mình sẽ không ăn mừng nhưng bản thân lại không kìm được cảm xúc. Tôi xin lỗi người hâm mộ Chelsea vì hành động ăn mừng vừa rồi”, ngôi sao của PSG chia sẻ.

Khi được hỏi về trận đấu, David Luiz cho biết: “Đây là kết quả bất ngờ đối với mọi thành viên của CLB cũng như người hâm mộ thành phố Paris. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất cả đều nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

“Tôi rất vui khi đội bóng giành quyền vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, phía trước PSG vẫn còn chặng đường dài trong hành trình tiến lên ngôi vô địch. Các cầu thủ cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất”, cựu cầu thủ của Chelsea hào hứng nói.

David Luiz xin lỗi vì ăn mừng quá khích 1
Luiz không kìm chế được cảm xúc sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Getty Images.

David Luiz được xem là vị cứu tinh của PSG trong trận lượt về vòng 1/8 diễn ra tại Stamford Bridge đêm qua. Sau khi Gary Cahill mở tỷ số cho Chelsea ở phút 81, Luiz đánh đầu tung lưới đội bóng cũ ở phút 86, quân bình tỷ số 1-1 cho đội khách sau 90 phút thi đấu chính thức.

Với kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, hai đội buộc phải phân định thắng thua trong hiệp phụ. Chelsea một lần nữa vượt lên nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Eden Hazard ở phút 96. Tuy vậy, Thiago Silva đã nhấn chìm tham vọng của The Blues bằng pha đánh đầu tinh tế ở phút 114. Hòa 3-3 sau hai lượt trận, PSG giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Video

Màn trình diễn của David Luiz trước Chelsea

Màn trình diễn ấn tượng của David Luiz ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giúp PSG giành chiến thắng ngoạn mục trước Chelsea, qua đó bước tiếp vào vòng tứ kết.

Chelsea bị loại cay đắng sau trận hòa 2-2 kịch tính

Chơi hơn người sau thẻ đỏ của Ibra ở phút 32, Chelsea có 2 lần dẫn trước. Tuy nhiên, PSG là CLB đi tiếp nhờ thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn với pha lập công của Luiz và Silva.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 2,395
  •   Tháng hiện tại 896,073
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,312