Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải

Chủ nhật - 26/03/2017 04:21
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải

Đừng vì tử vi mà từ bỏ người mình yêu thương vì còn có rất nhiều cách để giảm bớt xung đột.

Lộ diện những con giáp nữ khiến đàn ông cực kì mê mẩn

4 con giáp mang lại phúc lộc cho chồng con, đàn ông nào cũng mơ lấy làm vợ

Khi kết hôn, nhiều gia đình có thói quen xem tuổi. Việc này dựa nhiều vào sự hòa hợp trong tử vi của các con giáp. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp chỉ là một trong những yếu tố ảnh hưởng chứ không phải là yếu tố quyết định. Bạn không nên từ bỏ người mình yêu mà thay vào đó nên kiểm tra cẩn thận cả các khía cạnh khác. Nếu tử vi không hợp, có nhiều biện pháp hóa giải để giảm bớt những xung đột.

Nếu cả hai cách nhau 6 năm tuổi, cuộc hôn nhân sẽ được coi là không may bởi vì các con giáp sẽ có nhiều xung đột, không may mắn khi kết hợp với nhau. Trong 12 con giáp, có sáu nhóm phạm xung. Mọi người có thể hóa giải bớt bằng cách điều chỉnh các mối quan hệ xung quanh và phong thủy nhà ở. 

1. Tí và Ngọ

Nếu vợ và chồng mang tuổi Tí và Ngọ thì không nên đặt giường theo hướng Nam - Bắc. Ngoài ra, bạn có thể đặt một bức tượng hổ trong phòng ngủ . Nhưng hãy nhớ, bạn chỉ có thể đặt một bức tượng để giải quyết vấn đề xung đột. Hoặc, bạn có thể chọn sinh con vào năm Mão hoặc Sửu để giải quyết xung đột. Những người bạn sinh năm Dần hoặc Mão cũng là cầu nối giúp hàn gắn mối quan hệ của hai vợ chồng.

Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 1 Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 2Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 3

2. Sửu và Mùi

Vợ và chồng mang 2 tuổi Sửu - Mùi không nên đặt giường theo hướng Đông - Tây Nam, nhưng sống ở phòng phía Nam hoặc phía Tây phòng và khi ngủ hướng về phía Nam hoặc phía Tây. Ngoài ra, bạn có thể đặt một bức tượng hoặc tranh hình con ngựa, con gà trong phòng ngủ . Một đứa con sinh năm Tí hoặc Ngọ cũng sẽ giúp giảm bớt xung đột.

3. Dần và Thân

Vợ chồng tuổi Dần - Thân không nên đặt giường theo hướng Đông - Tây Nam. Trong phòng ngủ của hai vợ chồng nên trang trí bằng tượng ngựa hoặc chuột. Ngoài ra, hai vợ chồng nên chọn sinh con vào năm Hợi để giảm bớt xung khắc.

4. Mão và Dậu

Cặp đôi Mão - Dậu không nên đặt giường theo hướng Đông - Tây. Họ nên sống ở các căn phòng phía Bắc hoặc Tây Nam và cũng quay về 2 hướng này khi ngủ. Một bức tượng, tranh ảnh,...hình con ngựa hoặc chuột sẽ có tác động làm giảm bớt xung khắc. Nếu muốn sinh con nên chọn vào năm Thìn hoặc Tuất.

Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 1 Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 2Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 6

5. Thìn và Tuất

 Cặp đôi Thìn - Tuất không ngủ quay về hướng Đông - Tây Bắc, mà thay vào đó là hướng Bắc. Đồ trang trí hình khỉ hoặc hổ. Về đường con cái, cặp đôi nên tính toán để sinh ra vào năm Mão hoặc Dậu.

6. Tỵ và Hợi

Hai vợ chồng không nên đặt giường theo hướng Đông - Tây Bắc, mà xoay về phía Đông. Trong phòng ngủ, hai vợ chồng trang trí bằng tượng, tranh ảnh hình thỏ hay hổ. Con cái sinh năm hổ cũng là cầu nối gắn kết cả gia đình.

Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 7

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ YCA) (Khám phá)
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 8

12 con giáp bắt chuẩn ngày đẹp kết hôn năm 2017

Chọn đúng ngày hoàng đạo để kết hôn, các con giáp sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống gia đình.
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 9

Lý do nên kết hôn ở độ tuổi 30

Không phải thời điểm mới bước qua 20 hay quá 30, đây là những lý do nên kết hôn ở độ tuổi 30.
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 10

Những thay đổi phũ phàng trước và sau khi kết hôn

Khi còn yêu, bạn tưởng tượng rất nhiều điều lãng mạn về hôn nhân. Nhưng đôi khi thực tế sau khi kết hôn lại khác hoàn toàn với...
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 11 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ Việt mách nhau cách trị rôm sảy cho bé mùa nắng nóng.
Nhìn cu cậu gần 1 tuổi lấm tấm rôm sảy khắp mặt, lưng, đùi, liên tục đưa tay gãi rồi quấy khóc, chị Hằng (Bắc Ninh) xót ruột vô cùng nhưng...
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 12 Tin tài trợ | Cumargold Gel Mặt nạ tinh bột nghệ – 'khắc tinh' của nám và tàn nhang.
Sở hữu 1 khuôn mặt xinh xắn trời cho là niềm hạnh phúc của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, ngay cả khi mang 1 khuôn mặt rạng ngời nhưng...
Yêu người không hợp tuổi, đừng lo vì đã có đủ mọi cách hóa giải 13 Tin tài trợ | BigBB Không biết cách trị con biếng ăn, hay ốm này thì thật quá phí!.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 24,200
  •   Tháng hiện tại 824,035
  •   Tổng lượt truy cập 128,442,274