Xin lỗi vì mẹ không thể giữ con ở lại

Thứ bảy - 17/01/2015 10:07
Xin lỗi vì mẹ không thể giữ con ở lại Xin lỗi vì mẹ không thể giữ con ở lại

Mẹ từng nghĩ, nếu người đàn ông ấy không chấp nhận mẹ sẽ ôm con ra đi đến nơi không ai biết mẹ con mình, rồi kiếm một công việc và nuôi con. Hình như suy nghĩ đấy quá xa vời, thực thế không thể như vậy.

Cảm giác đau cứ từ từ lan tỏa, biết rằng suy nghĩ đấy đang dần chiếm lĩnh trong đầu nhưng thực lòng mẹ không muốn một chút nào. Con có biết mẹ rất muốn con được chào đời, nhìn thấy ánh sáng, cảm nhận những điều kỳ diệu của thế giới không. Kể từ lúc mẹ biết có con, chưa ngày nào thôi suy nghĩ, mẹ muốn được nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình, muốn được ôm con vào lòng, nâng niu con trên tay, hôn lên khuôn mặt bé nhỏ. Mẹ dường như mường tượng ra tất cả về đứa con yêu. Một mầm mống bé nhỏ đang từ từ lớn lên, cảm nhận có con khiến mẹ thấy được yêu thương, có người bên cạnh.

Vậy mà tất cả chỉ có thể là suy nghĩ, cảm nhận. Mẹ từng nghĩ, nếu người đàn ông ấy không chấp nhận mẹ sẽ ôm con ra đi đến nơi không ai biết mẹ con mình, rồi kiếm một công việc và nuôi con. Hình như suy nghĩ đấy quá xa vời, thực thế không thể như vậy. Mẹ nhận được rất nhiều lời khuyên "Mày không thể nuôi nổi nó đâu, bản thân còn không thể tự lo được huống hồ thêm một đứa con nữa". 

Rồi một tuần liền mẹ ăn chay niệm Phật trước khi làm cái việc thất đức ấy, chỉ mong dù có quyết định thế nào đi chăng nữa vẫn luôn được che chở, phù hộ, chỉ dẫn đường đi. Mẹ xin lỗi, yêu con nhiều lắm.

Phương

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 43,938
  •   Tháng hiện tại 889,649
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,888