Vì mẹ già và con nhỏ nên anh chưa thể đến với tôi

Thứ sáu - 16/01/2015 17:08
Vì mẹ già và con nhỏ nên anh chưa thể đến với tôi Vì mẹ già và con nhỏ nên anh chưa thể đến với tôi

Anh giải thích rằng có nỗi khổ riêng, phải lo cho mẹ già và con nhỏ. Mẹ anh lớn tuổi rồi nên hay buồn tủi, sợ mẹ tủi thân khi biết anh có tôi, sợ con anh bị ảnh hưởng tinh thần khi biết ba nó cưới vợ.

Tôi là người viết bài " Anh giả vờ nghèo khổ để thử thách tình yêu của tôi ", xin cảm ơn sự chia sẻ của mọi người. Từ hôm ở nhà anh về, vài ngày sau anh có gọi điện nhưng tôi không bắt máy, anh nhắn có việc cần nên tôi mới gọi lại. Anh hỏi tôi ăn uống gì chưa để mang đến nhưng tôi từ chối. Thời gian qua sức khỏe không tốt nên tôi cũng không theo dõi báo thường xuyên và không biết bài tôi đã được đăng, nửa đêm anh gọi nói đã đọc bài của tôi.

Anh giải thích rằng có nỗi khổ riêng, phải lo cho mẹ già và con nhỏ. Mẹ anh lớn tuổi rồi nên hay buồn tủi, sợ mẹ tủi thân khi biết anh có tôi, sợ con anh bị ảnh hưởng tinh thần khi biết ba nó cưới vợ. Anh nói, với tôi thì còn cả cuộc đời, còn mẹ đã già và con anh cần thêm thời gian để chuẩn bị tâm lý. Anh còn bảo thuê nguyên căn nhà to như vậy là để mẹ lên chơi được thoải mái, rồi cuối tuần đón con về cho đầy đủ tiện nghi, để cháu đến ở cho anh cảm thấy luôn có người thân ruột thịt bên cạnh. Sở dĩ trước anh không nói với tôi vì đây là chuyện riêng của gia đình, không muốn tôi biết.

Sáng nay anh đã viết giấy nợ và ký sẵn mang sang cho tôi, nói không lâu nữa anh sẽ trả cho tôi tất cả. Anh bảo đúng là thời gian qua đã đối xử tiêu cực với tôi, sau này trả hết nợ cho tôi rồi nếu cần gì thì anh sẽ giúp tôi như tôi đã giúp anh. Dù cho tôi và anh có đến được với nhau hay không anh vẫn không quên những gì tôi đã làm cho anh. Tôi sững người chưa biết nói gì thì anh đã về, giờ đây lòng tôi ngổn ngang rối bời, chưa biết phải như thế nào với anh nữa.

Thu

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 20,253
  •   Tháng hiện tại 913,931
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,170