Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn

Thứ hai - 06/03/2017 05:49
Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn

Những người đàn ông lùn thường muốn bù đắp hạn chế về mặt thể chất của mình bằng việc chăm chỉ làm ăn và kiếm nhiều tiền hơn.

Nếu chàng có 4 dấu hiệu sau, bạn nên cân nhắc đừng kết hôn

Đàn ông càng ham tập gym càng dễ ế vợ

Một nghiên cứu gần đây cho ra kết quả đàn ông hạn chế về chiều cao sẽ có hôn nhân lâu bền hơn còn đàn ông cao có xu hướng kết hôn sớm . Theo các nhà nghiên cứu, những người đàn ông lùn thường muốn bù đắp hạn chế về mặt thể chất của mình bằng việc chăm chỉ làm ăn và kiếm nhiều tiền hơn.

Trong quá trình nghiên cứu, họ nhận thấy rằng đàn ông cao thường dùng lợi thế thể chất của mình để thu hút những người phụ nữ có thu nhập cao hơn mình. Còn trong khi đó, những người đàn ông thấp lại có xu hướng học hành cao hơn bạn đời của họ và bù đắp thiếu hụt về tầm vóc của mình cho người phụ nữ của họ bằng điều kiện sống tốt hơn.

Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 1 Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 2Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 3

Các nhà nghiên cứu cũng tìm ra một thực tế rằng đàn ông thấp quan hệ tình dục nhiều hơn. Theo kết quả này, những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 sẽ có đời sống tình dục tốt hơn và thường xuyên hơn . Khi họ so sánh, đối chiếu khả năng tình dục của đàn ông dựa vào đặc điểm về tuổi tác, chiều cao, cân nặng, tình trạng sức khỏe, thì những người đàn ông càng trẻ và càng cân đối thì sẽ tần suất quan hệ tình dục càng cao. Tuy nhiên, họ bị kinh ngạc bởi một kết quả nữa đó là những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 còn có đời sống tình dục “nhộn nhịp” hơn nữa.

Cùng trong nghiên cứu này, dữ liệu cho thấy đàn ông có chiều cao hạn chế sống lâu hơn những người đàn ông cao vì trong họ có hệ gen FOXO3 khiến cho cơ thể nhỏ hơn và tuổi thọ dài hơn. Họ cũng có mức insulin trong máu thấp hơn và tỉ lệ mắc ung thư nhỏ hơn.

Vậy nên chị em phụ nữ muốn có chồng vừa giàu, vừa “khỏe”, vừa ít bệnh tật và sống lâu thì đừng đặt nặng vấn đề chiều cao lên quá nhé.

Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 4

Làm 7 điều này sau khi "yêu" sẽ khiến chàng ngất ngây vì bạn

Mát xa cho nhau sau khi quan hệ còn làm tăng gắn kết cho 2 người hơn rất nhiều.
Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 5

3 con giáp nam yêu chân thành, xứng đáng là người chồng lý tưởng nhất

Nếu “nửa kia” của chị em là một trong ba con giáp sau đây thì xin chúc mừng bởi chàng là người cực kỳ chân thành trong tình yêu,...
Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 6

7 lý do bất ngờ khiến chị em nên yêu một “chàng béo”

Yêu một “chàng béo” các cô gái sẽ có vô vàn những điều hạnh phúc mà không phải ai cũng có. Với những lí do này bạn sẽ ngừng mơ về...
Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 7 Tin tài trợ | Detoxgreen Phương pháp thải độc tế bào "gây sốt" đang được Ôc Thanh Vân, Thúy Hạnh quan tâm.
Môi trường sống ô nhiễm cùng với thực phẩm bẩn, khói bụi xe cộ khiến chúng ta đang ngày càng quan tâm tới rèn luyện sức khỏe để phòng tránh...
Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 8 Tin tài trợ | Cumargold Giảm gần 20kg sau sinh, mẹ hai con lấy lại dáng như thời con gái.
Ngày sinh bé đầu Hà Linh, chị Đoan phải nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng bằng những kinh nghiệm dân gian của bà và mẹ truyền lại là uống...
Phụ nữ muốn sướng phải lấy chồng lùn 9 Tin tài trợ | BigBB Đây là cách giúp con tăng cân, đỡ ốm vặt hay nhất mà tôi biết!.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp theo,...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 15,879
  •   Tháng hiện tại 591,424
  •   Tổng lượt truy cập 129,189,602