Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi!

Thứ năm - 22/09/2016 13:12
Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi!

Không cần phải siêu xe, của hồi môn khủng, những gì mà cặp đôi này và bạn bè thực hiện trong clip khiến ai cũng phải reo lên thích thú: Ơn giờ, clip đón dâu chất nhất đây rồi!

Choáng màn rước dâu 100 xe ô tô của cặp đôi Sơn La

Xôn xao màn rước dâu 'đại gia và hot girl' từ năm 1981

Những màn rước dâu “chất" nhất 2015

Rước dâu bằng xe "mui trần" siêu độc ở Nghệ An

Thời gian gần đây, rất nhiều màn rước dâu độc đáo được các cặp đôi thực hiện trong ngày cưới của mình để tạo một dấu ấn đáng nhớ. Mới đây, một clip đón dâu cực kì thú vị được đăng tải trên mạng và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Không cần phải siêu xe, của hồi môn khủng, những gì mà cặp đôi này và những người bạn thực hiện trong clip khiến ai cũng phải reo lên thích thú:

Ơn giờ, clip đón dâu chất nhất đây rồi!

Chủ nhân của clip siêu đáng yêu này là cặp đôi Vy Lu – Tùng Đặng. Clip của họ giống với một MC ca nhạc hơn là lễ cưới bình thường. Điều gây ấn tượng chính là sự tươi vui, nhí nhảnh và những màn vũ đạo độc đáo của cô dâu, chú rể cũng như “đội quân” bê lễ.

Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! 1 Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! 2Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! 3

Chủ nhân của clip đón dâu siêu đáng yêu, cặp đôi Vy Lu – Tùng Đặng

Clip được xây dựng với tình tiết hài hước khi mà mở đầu cô dâu và bạn của mình thậm chí còn ngủ quên cả ngày trọng đại. Những điệu nhảy lí lắc, hóm hỉnh càng khiến clip trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Được biết, cô dâu cũng là thành viên của một nhóm nhảy, vì thế những người bạn đã cùng hợp sức để tạo nên kỉ niệm không thể nào quên trong dịp đặc biệt của cặp đôi này.

Cùng xem màn rước dâu vui nhộn của Vy Lu – Tùng Đặng:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! 4 Màn rước dâu bằng đàn ngựa gây náo loạn phố phường Một cặp đôi đã gây náo loạn đường phố Trùng Khánh (TQ) với màn rước dâu bằng ngựa vô cùng lãng mạn.
Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! 5 Chú rể rước dâu bằng đoàn xe cẩu trị giá hơn 12 tỷ Chú rể đã bỏ ra hơn 12 tỷ thuê 4 chiếc xe cẩu khổng lồ để rước người trong mộng về dinh.
Ơn giời, clip đón dâu "chất nhất quả đất" đây rồi! 6 Thích thú màn rước dâu bằng xe đạp điện Một đôi bạn trẻ đã có màn rước dâu ấn tượng khi sử dụng chính chiếc xe đạp mà hai người quen nhau trước đó. Điều này đã tạo nên...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 16,393
  •   Tháng hiện tại 483,106
  •   Tổng lượt truy cập 130,066,875