Niềm hạnh phúc khi lên chức cha

Thứ bảy - 28/03/2015 10:20
Niềm hạnh phúc khi lên chức cha Niềm hạnh phúc khi lên chức cha

Con nằm đó, mở đôi mắt tròn xoe ngơ ngác nhìn xung quanh. Đôi tay nhỏ bé chốc chốc lại giơ lên như muốn cầm nắm và cảm nhận cuộc sống mà con vừa bước vào. 

Con là kết quả của tình yêu ngọt ngào và chân thành giữa bố mẹ. Là những buổi hẹn hò đưa đón sớm trưa. Là những mùa lá rụng rong ruổi khắp những nẻo đường tấp nập. Là sự hòa hợp của hai tâm hồn, hai thể xác, hai con người nhưng cùng chung một lựa chọn, một con đường bước đi bên nhau. 

Con - người đàn ông nhỏ bé mới chào đời - mang đến cho bố quá nhiều cảm xúc. Yêu con và yêu mẹ của con là thứ tình cảm bố không thể đong đếm được. Mẹ con vẫn vậy, xinh đẹp và cứng cỏi sau ca vượt cạn gian nan. Đôi má mềm mại, mái tóc đen dài và vầng trán lấm tấm mồ hôi sau một đêm dài khó nhọc. Mẹ nằm đấy, ôm con vào lòng. 

Bố biết nói gì lúc này đây? Bố đã gặp một thiên thần, và giờ thiên thần ấy lại mang đến cho bố một thiên thần khác. Gia đình mình cứ vậy con nhé. Bố vẫn sẽ luôn hôn lên đôi má mềm mại của mẹ. Con sẽ lớn khôn và cùng bố bảo vệ gia đình nhỏ bé của mình nhé. 

Có nhiều điều tốt đẹp dành cho con và em đang chờ ở phía trước. Yêu em và con!

Hà Nội, ngày 25 tháng 3 năm 2015.

Thành

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 391
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 386
 
  •   Hôm nay 50,908
  •   Tháng hiện tại 408,520
  •   Tổng lượt truy cập 133,492,268