Luôn tỏ ra ngoan hiền để giữ chồng

Thứ bảy - 17/01/2015 10:07
Luôn tỏ ra ngoan hiền để giữ chồng Luôn tỏ ra ngoan hiền để giữ chồng

Dù không biết chắc họ có làm gì sau lưng tôi hay không nhưng vì không muốn mất hạnh phúc đang có, không muốn tương lai con cái mờ mịt nên tôi từng âm thầm làm những việc dại dột và đê hèn để mong giữ gìn gia đình mình.

Theo nhận xét của nhiều người, tôi là một cô gái khá xinh xắn và thông minh nhưng tình duyên thuở đầu đời không mấy suôn sẻ. Số tôi toàn gặp phải người kém tuổi, yêu đương không những không được chiều chuộng mà còn phải chăm sóc lại người ta. Rồi may mắn mỉm cười khi tôi đang đau khổ vì chia tay mối tình mấy năm trời thì anh ngỏ lời, muốn xây dựng hạnh phúc gia đình với tôi. Anh không chỉ là người sếp mà tôi còn coi anh như người anh, người thầy, người tôi đã ngưỡng mộ bấy lâu nên dễ dàng đồng ý. Tôi biết anh vẫn nặng lòng với một người khác nhưng vì hoàn cảnh không đến được với nhau.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra nhanh chóng sau đó với nhiều lời chúc phúc của mọi người. Anh cũng khiến tôi choáng ngợp vì từ khi yêu rồi cưới anh, cuộc đời tôi mở sang một trang mới. Tôi được tới những nơi chưa bao giờ dám nghĩ tới, được mọi người nể nang và nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ. Anh cũng đối xử với tôi rất tốt, hết trách nhiệm của người chồng, đi làm về đúng giờ, xây dựng gia đình. Ai nhìn vào cũng nghĩ cuộc sống của tôi hạnh phúc, hoàn hảo, chỉ có tôi mới hiểu trong sâu thẳm lòng mình anh luôn nghĩ về chị, từ ánh mắt anh nhìn chị đến những cử chỉ đều khiến tôi bất an, luôn cảm thấy hạnh phúc của mình bị đe dọa.

Dù không biết chắc họ có làm gì sau lưng tôi hay không nhưng vì không muốn mất hạnh phúc đang có, không muốn tương lai con cái mờ mịt nên tôi từng âm thầm làm những việc dại dột và đê hèn để mong giữ gìn gia đình mình. Chồng tôi không mảy may nghi ngờ tôi vì trước anh tôi luôn là người vợ ngoan hiền, thậm chí ngớ ngẩn, nhẫn nhịn, vị tha, vì thế anh hết lòng tin tưởng. Với chị kia tôi cũng luôn ân cần hỏi han, thậm chí rất muốn làm bạn dù trong lòng chẳng nghĩ thế. Tôi hiểu một điều, để giữ đàn ông, nhất là với một người như chồng tôi thì phải hết sức nhẫn nhịn và bao dung.

Oanh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 47,812
  •   Tháng hiện tại 893,523
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,762