Không thể ngừng yêu người con gái lăng nhăng

Thứ bảy - 17/01/2015 10:06
Không thể ngừng yêu người con gái lăng nhăng Không thể ngừng yêu người con gái lăng nhăng

Sau khi chia tay, tôi tìm hiểu vài người nhưng không ai được như cô ấy. Trừ cái tính lăng nhăng và dễ rung động kia thì mọi mặt cô ấy đều được.

Tôi và người yêu cũ chia tay đã gần năm tháng, đây là mối tình đầu của hai đứa, kéo dài hơn sáu năm. Trong khoảng thời gian đó chúng tôi có nhiều lần giận hờn nhưng rồi cũng qua, chỉ có lần nặng nhất cách đây gần hai năm cô ấy có ý định bỏ tôi theo một người con trai khác. Nguyên nhân một phần cũng ở tôi, ít quan tâm, thêm vào đó là tính lăng nhăng, dễ rung động của cô ấy. Sau đó tôi phát hiện và đòi chia tay.

Rồi tôi tìm hiểu về người con trai đó, chỉ được cái dáng đẹp trai còn lại đều tệ, đểu giả, lăng nhăng, cá độ... tôi tìm cách nói khéo với bạn cô ấy. Khi đó cô ấy hối hận, muốn quay lại, dù chưa đi quá mức với người kia nhưng tôi không chấp nhận được vẫn chia tay. Sau một thời gian khoảng ba tháng, cô ấy vẫn liên lạc với tôi và muốn quay lại, dùng đủ mọi cách, kể cả đòi tự tử.

Rồi tôi cũng mềm lòng, chúng tôi lại yêu nhau như lúc ban đầu. Một năm sau, mọi chuyện đang tốt đẹp tôi lại phát hiện cô ấy có cảm tình với một anh chàng khác. Lần này tôi cũng có một phần lỗi vì quá ham làm nên ít quan tâm cô ấy, thêm người kia theo đuổi thời gian dài nên cô ấy đã thay lòng. Tôi không kìm chế được nên chia tay. Cô ấy tỏ ra hối hận đau khổ, năn nỉ nhưng tôi quyết không quay lại.

Trong thời gian quen anh này, chúng tôi cũng gặp nhau vài lần, thi thoảng cứ nhớ nhau lại gặp. Tôi biết vì buồn và đau khổ nên cô ấy mới quen anh chàng kia chứ cũng không yêu anh ta. Sau khi chia tay, tôi tìm hiểu được vài người nhưng với tôi không ai được như cô ấy. Trừ cái tính lăng nhăng và dễ rung động kia thì mọi mặt cô ấy đều được. Giờ tôi đang phân vân, có nên quay lại và cưới người mà tôi yêu duy nhất không. Cảm ơn độc giả.

Huy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 11,937
  •   Tháng hiện tại 905,615
  •   Tổng lượt truy cập 128,523,854