Để trở thành một ông chồng tuyệt vời

Thứ bảy - 24/09/2016 16:30
Để trở thành một ông chồng tuyệt vời Để trở thành một ông chồng tuyệt vời

Dân trí Người chồng tuyệt vời không chỉ là người biết lắng nghe con tim của vợ mà còn phải biết thể hiện tình cảm và mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

Để trở thành một ông chồng tuyệt vời 1

Biết cách lắng nghe

Khi tìm kiếm một người chồng tốt, trước tiên phụ nữ nên tìm một ai đó thấu hiểu mình. Người đàn ông tuyệt vời phải biết dành thời gian để chia sẻ mọi chuyện với vợ, từ những băn khoăn, lo lắng cho tới điều bình dị như tối nay ăn gì. Cũng chỉ khi yêu vợ thì người chồng mới có thể đưa ra những thông tin phản hồi hữu ích và đắm chìm hoàn toàn vào câu chuyện của cô ấy.

Thể hiện tình cảm

Phụ nữ nào cũng muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn thể hiện tình yêu với cô ấy bằng những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hoặc những bất ngờ lãng mạn. Đó có thể là một buổi hẹn hò chỉ có hai người mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu, là một món quà chẳng nhân dịp gì mà bạn biết chắc rằng nàng sẽ thích hay đơn giản là nắm lấy tay vợ khi cô ấy mỏi mệt. Những cử chỉ dù nhỏ bé cũng có thể khiến phái đẹp cảm động và cực kì hạnh phúc.

Giúp vợ hết căng thẳng

Trách nhiệm ở nơi làm việc và việc nhà bề bộn dồn nén trên vai làm vợ hết sức mệt mỏi, căng thẳng. Những lúc như thế hãy làm một việc gì đó trong khả năng của bạn để giúp đỡ cô ấy. Bạn có thể trông con trong khi vợ nấu ăn hoặc nhận phần rửa bát. Đặc biệt hơn, bạn có thể massage cho vợ, dành cho vợ một khoảng thời gian riêng để thư giãn và làm những việc yêu thích. Khi người phụ nữ có chút riêng tư để chăm chút bản thân, cô ấy thường vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều.

Trân trọng vợ

Người phụ nữ sẽ cực kì hạnh phúc nếu biết mình là một phần không thể thiếu trong gia đình và được chồng trân trọng. Hãy hỏi ý kiến vợ trước một quyết định quan trọng và đừng coi những việc cô ấy làm như một lẽ tất nhiên. Thể hiện sự biết ơn cũng là cách hiệu quả để có được cuộc hôn nhân lâu bền.

Trà Xanh
Theo FF

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 26,124
  •   Tháng hiện tại 167,862
  •   Tổng lượt truy cập 128,766,040