Quảng Bình: “Xế hộp xịn” chở pháo lậu

Thứ ba - 10/02/2015 21:00
Quảng Bình: “Xế hộp xịn” chở pháo lậu Quảng Bình: “Xế hộp xịn” chở pháo lậu

Dân trí Khi đang lưu thông qua đoạn thuộc địa phận phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới, chiếc xe Lexus 7 chỗ bị công an chặn lại để kiểm tra. Tuy nhiên, trong xe chở pháo lậu nên tài xế đã rút chìa khóa xe rồi bỏ xe lại hiện trường và trốn thoát.

Vào khoảng 22h ngày 9/2, nhận được tin báo của quần chúng nhândân về chiếc xe ô tô Lexus 7 chỗ màu trắng, mang BKS 30S - 9319 do một namthanh niên điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động lực lượng Phòngcảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, quản lý chức vụ (PC46) cùng với Công anphường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới xác minh vụ việc.

Quảng Bình: “Xế hộp xịn” chở pháo lậu 1
Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe lại kiểm tra, nam thanh niên điều khiển chiếc xe nói trên đã không chấp hành hiệu lệnh rút chìa khóa xe và nhanh chân chạy thoát

Tuy nhiên, khi bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng xe lại để kiểmtra, nam thanh niên điều khiển chiếc xe nói trên đã không những không chấp hành hiệu lệnhmà còn tiếp tục điều khiển xe chạy đến đường Triệu Quang Phục rồi dừng xe bên đường,rút chìa khóa xe và nhanh chân chạy thoát vào rừng.

Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong xe có4 hộp pháo dạng ống chứa 150 ống pháo hình trụ, do nước ngoài sản xuất, tổngtrọng lượng khoảng 9kg.

Quảng Bình: “Xế hộp xịn” chở pháo lậu 2
Cơ quan chức năng phát hiện trong chiếc xe ô tô Lexus 7 mang BKS 30S - 9319 có 4 hộp pháo lậu

Ngoài ra, trên xe cũng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốccủa chiếc xe và số pháo hoa nói trên và không có thông tin nào thêm về chiếc xecũng như tài xế.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản vụviệc, đưa phương tiện cùng tang vật về trụ sở PC46 để tiếp tục điều tra làm rõ,đồng thời truy tìm nam thanh niên bỏ trốn.

Văn Lịnh

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: triệu quang phục
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 415
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 411
 
  •   Hôm nay 50,937
  •   Tháng hiện tại 408,549
  •   Tổng lượt truy cập 133,492,297