Những cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, ghét nhau ngoài đời thực

Thứ bảy - 28/02/2015 19:32
Những cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, ghét nhau ngoài đời thực Những cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, ghét nhau ngoài đời thực

Dân trí Trên màn ảnh, họ là những cặp đôi quấn quýt, mặn nồng, nhưng một khi trở lại đời thực, họ lại dành cho nhau thái độ “thù địch”.

Hiện tại, khi bộ phim “50sắc thái” đang trở thành tâm điểm chú ý ngoài rạp chiếu, thì tin đồn rằng haidiễn viên chính Dakota Johnson và Jamie Dornan dù phải đóng làm một cặp tìnhnhân cuồng nhiệt nhưng thực tế ngoài đời, lại rất bất hòa, đã gây tò mò đối vớingười hâm mộ.

Nếu quả thực cặp đôinày không phải là những bạn đồng nghiệp quý hóa của nhau, điều đó cũng không cógì lạ, bởi trong lịch sử điện ảnh Hollywood, đã có khá nhiều cặp đôi nổi tiếng đónglàm tình nhân trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực lại chẳng thể làm bạn.

Hãycùng điểm lại những cặp đôi đình đám của màn ảnh Hollywood, những cặp đôi từngcó mối tình lãng mạn kinh điển trên màn ảnh nhưng lại trở thành “người dưng”ngoài đời thực:

TonyCurtis và Marilyn Monroe trong “Some Like It Hot” ( 1959)


Khi được phỏng vấn về cảmnhận lúc hôn nữ diễn viên Marilyn Monroe trong phim “Some Like It Hot”, nam diễnviên Tony Curtis đã đáp rằng: “Giống như là hôn Hitler vậy… Thật kinh khủng”.

Thực tế là Curtis vàMonroe đã có một thời gian hò hẹn trước khi đóng chung trong “Some Like It Hot”,tuy vậy, lúc diễn chung, những xúc cảm của Curtis dành cho Monroe đã bị đảo lộn.Curtis cho rằng: “Monroe luôn thích vui nhộn, tâm trí cô ấy để khắp mọi nơi”, nếukhông muốn nói là… “luôn để đâu đâu”.

AnthonyHopkins và Shirley MacLaine trong “A Change Of Seasons” (Đổi mùa - 1980)


Khi được mời nhận xét vềbạn diễn Shirley MacLaine, nam diễn viên Anthony Hopkins đã nói thẳng: “Cô ấylà nữ diễn viên khó chịu nhất mà tôi từng đóng chung”. Dù không tiết lộ chínhxác những lý do dẫn đến thái độ “thù địch” này, nhưng hậu quả của sự bất hòa làrất rõ ràng khi bộ phim phải nhận nhiều lời chê từ các nhà phê bình và nam diễnviên Anthony Hopkins đã phải nhận giải Mâm xôi Vàng cho Nam chính tệ nhất.

PatrickSwayze và Jennifer Grey trong “Dirty Dancing” (Vũ điệu hoang dã - 1987)


Patrick Swayze vàJennifer Grey vốn đã không hòa thuận từ khi đóng chung trong phim “Red Dawn”(Bình minh đỏ - 1984), vì vậy, khi đóng cặp trong “Dirty Dancing”, “dớp” cũ lạitái diễn. Swayze cho rằng Grey thường gây bực mình cho anh: “Cô ấy thường khônggiữ được cảm xúc, khiến chúng tôi phải diễn đi diễn lại”. Trong cuốn hồi ký củamình, Swayze đã viết về Grey rằng: “Chúng tôi đã có những lúc xích mích… Cô ấycó vẻ là người vô cùng đa cảm, đôi khi còn bật khóc nếu có ai chỉ trích mình”.

NickNolte và Julia Roberts trong “I Love Trouble” (Tôi yêu rắc rối - 1994)


Nhiều mâu thuẫn giữacác diễn viên sẽ được giảm bớt một khi áp lực quay phim kết thúc, nhưng sự thùđịch giữa Nick Nolte và Julia Roberts vẫn còn lại tới mãi về sau. Cặp đôi đã rấtxung khắc với nhau trên phim trường của bộ phim hài lãng mạn “I Love Trouble”(1994), khi đó, sự bất đồng giữa họ đã khiến đôi tình nhân bớt đi sự hòa hợptrên màn ảnh.

Trong khi ghi hình, ở mộtsố cảnh phim, họ đã đòi ghi hình riêng do thời điểm đó đang xảy ra “xung độtngút trời”. Sau này, nữ diễn viên Julia Roberts đã dành những lời không đẹp đểnói về bạn diễn Nick Nolte, rằng anh “vô cùng kinh khủng”, Nolte đáp trả lạiRoberts bằng nhận định “cô ấy cũng chẳng phải người đẹp đẽ gì, ai cũng biết điềuđó cả”.

Nhiều năm sau, trong mộtbuổi phỏng vấn trên truyền hình thực hiện năm 2009, Robert đã diễn lại thái độ cáugiận đáng sợ của một bạn diễn cũ. Không khó khăn gì, mọi người đều hiểu ngườimà Roberts ám chỉ chính là Nolte.

PierceBrosnan và Teri Hatcher trong “Tomorrow Never Dies” (Ngày mai không tàn lụi - 1998)


“Cựu điệp viên 007” -nam diễn viên Pierce Brosnan - đã không lấy làm thích thú khi phải diễn chung vớinữ diễn viên Teri Hatcher. Brosnan rất “sợ” thói quen trễ giờ của nữ diễn viên nổitiếng với loạt phim truyền hình “Desperate Housewife” (Những bà nội trợ kiểu Mỹ).

Brosnan từng chia sẻ thậttình: “Tôi rất thất vọng về cô ấy. Cô ấy luôn luôn bắt tôi phải chờ đợi hàng tiếngđồng hồ. Tôi phải thú nhận rằng mình đã nói nhiều câu không phải với cô ấy”. Vềsau, đoàn làm phim mới biết rằng nữ diễn viên Teri Hatcher khi đó đang mang bầuvà đang ốm nghén nhưng cô đã giấu cả đoàn phim.

RyanGosling và Rachel McAdams trong phim “The Notebook” (Nhật ký tình yêu - 2004)


Trong khi nhân vậtAllie và Noah cãi vã, tan vỡ, và cuối cùng lại làm lành, thì hai diễn viênGosling và McAdams chỉ biết… cãi vã. “Có lẽ tôi không nên kể ra chuyện này,nhưng họ thực sự không hòa thuận được với nhau dù chỉ một ngày trên phim trường.Thực sự rất không hòa thuận” - đạo diễn phim Nicholas Cassavetes từng chia sẻ vớibáo giới như vậy.

Đạo diễn đã kể lại mộtví dụ rằng khi trên phim trường đang có khoảng 150 người cùng làm việc, nam diễnviên Gosling đã đề xuất “thẳng toẹt” với đạo diễn rằng: “Anh có thể đưa cô tara khỏi đây và đưa một nữ diễn viên khác tới để nhẩm thoại với tôi được không?Tôi không thể luyện tập với cô ta được”. Hai diễn viên thậm chí còn quát thétnhau trên phim trường.

Tuy vậy, một kết thúccó hậu theo kiểu “ghét của nào, trời trao của ấy” đã xảy ra, Gosling và McAdamssau khi thịnh nộ với nhau trên phim trường, lại kết thúc bằng việc hẹn hò vớinhau trong 3 năm.

BíchNgọc
Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 4,021
  •   Tháng hiện tại 602,269
  •   Tổng lượt truy cập 129,200,447