Lật thuyền chở ngao, 2 người mất tích

Thứ hai - 09/02/2015 07:45
Lật thuyền chở ngao, 2 người mất tích Lật thuyền chở ngao, 2 người mất tích

Dân trí Trong quá trình đẩy thuyền từ chỗ nước cạn ra chỗ nước sâu để chở ngao về bờ, chiếc thuyền sắt bất ngờ bị lật đè lên những người khai thác ngao. Vụ việc khiến 2 người mất tích, nhiều người khác may mắn thoát nạn.

Vụviệc trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 7/2, tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnhThái Bình. Vào khoảng thời gian trên, một số người nuôi ngao đã ra bãi khaithác ngao, trong quá trình đẩy thuyền sắt chở khoảng 5 đến 7 tấn ngao thươngphẩm từ chỗ nước cạn ra chỗ nước sâu để chở ngao về đất liền, không may chiếcthuyền sắt bất ngờ bị lật, khiến 2 người mất tích, nhiều người khác may mắnthoát nạn.

ÔngNguyễn Duy Cam - Phó chủ tịch UBND huyện TháiThụy xác nhận về vụ việc trên. Theo thông tin ban đầu, hai người mất tích trongvụ lật thuyền đều là nữ, một người 48 tuổi, một người 51 tuổi. Cả hai nạn nhân này đều trú tại xã Mỹ Lộc, huyệnThái Thụy.

Ngaysau khi vụ tai nạn đáng tiếc trên xảy ra, UBND huyện Thái Thụy đã nhanh chóngchỉ đạo chính quyền xã Mỹ Lộc, cùng lực lượng biên phòng đóng trên địa bànhuyện Thái Thụy, phối hợp cùng người dân địa phương tìm kiếm 2 người mất tích.

Tínhđến tối ngày 8/2, các nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Việc lai dắt chiếcthuyền gặp nạn vào bờ vẫn gặp khó khăn do mực nước sâu, thời tiết ngoài biển lạirất lạnh. Công tác tìm kiến hiện nay chủ yếu là dùng thuyền máy chạy khoanhvùng tìm kiếm.

Vềphía các nạn nhân thoát nạn, hiện nay sức khỏe, tinh thần cũng đã ổn định. Nhiềungười trong số đó ở lại hiện trường, trực tiếp phối hợp với các cơ quan chứcnăng tổ chức đi tìm kiếm hai nạn nhân.

Theongười dân địa phương thì hai nạn nhân trên không biết bơi, rất có thể họ bịthuyền đè lên nên vẫn chưa tìm thấy. Chính quyền huyện Thái Thụy, xã Mỹ Lộc vàcác cơ quan ban ngành trên địa bàn đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân gặp nạn 7triệu đồng.

Cơ quan chức năng huyện Thái Thụy đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

Đức Văn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 38,584
  •   Tháng hiện tại 355,886
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,634