Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc

Thứ hai - 19/01/2015 15:29
Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc

Dân trí Khi vào vai Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng nhận… 102 tỉ đồng. Tuy nhiên, con số này vẫn là “khiêm nhường” so với một số nữ diễn viên khác.

Mới đây, mức lương củanhững minh tinh nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ đã được công bố trên trangtin của Đài truyền hình Phượng Hoàng.

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 1

Ở hạng mục phimđiện ảnh, nữ diễn viên người Hồng Kông Trương Mạn Ngọc đứng đầu danhsách với mức tiền lương “sang chảnh” 20 triệu tệ/phim (hơn 68 tỉ đồng). TrươngMạn Ngọc đã không tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh nào kể từ năm 2010, côchuyển hướng sang chinh phục thị trường âm nhạc kể từ năm 2014, tuy vậy, với TrươngMạn Ngọc, ca hát không thành công bằng diễn xuất.

Trong những năm trở lạiđây, Trương Mạn Ngọc càng lúc càng “kén chọn” vai diễn, nữ diễn viên 50 tuổikhông còn ham xuất hiện nhiều, thay vào đó cô lựa chọn thật kỹ càng những kịchbản ấn tượng để mỗi lần xuất hiện là một lần để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 2

Nữ diễn viên Chương TửDi đứng thứ 2 với mức thù lao 12-15 triệu tệ/phim (41-51 tỉ đồng).

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 3

Triệu Vi và Châu Tấncùng đứng thứ 3 với cát-sê 11-15 triệu tệ/phim (37-51 tỉ đồng).

Có thể thấy những diễnviên có mức thù lao cao nhất giới điện ảnh Hoa ngữ là những người rất kỹ càngtrong việc lựa chọn phim tham gia. Họ không ham diễn nhiều để rồi liên tục xuấthiện trước công chúng, tạo nên sự nhàm chán vì đã quá quen mặt.

Một khi những diễn viênnày chấp nhận lời mời đóng một phim nào đó, chắc chắn sẽ tạo thành hiện tượng,ngay lập tức tạo nên sức hút đối với phim. Những diễn viên này giống như chiếctem bảo đảm về chất lượng phim. Điều này chỉ có được ở những diễn viên đã có tầmvóc và hoàn toàn nắm giữ quyền tự chủ đối với các hợp đồng đóng phim của mình.

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 4

Trong lĩnh vực phimtruyền hình, nữ diễn viên Tôn Lệ đứng đầu danh sách các ngôi sao nữ củamàn ảnh nhỏ với thu nhập 87 triệu tệ/phim (298 tỉ đồng). Danh tiếng và thù laocủa Tôn Lệ lên như… “pháo thăng thiên” sau khi cô tham gia diễn xuất chínhtrong phim “Hậu cung Chân Hoàn truyện” với vai diễn nàng Chân Hoàn hồi năm2012.

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 5

Đứng thứ hai trong danhsách này là Diêu Địch - nữ diễn viên từng có quan hệ “ngoài luồng” với nam diễnviên Văn Chương - chồng của nữ diễn viên Mã Y Lợi. Tin này từng gây sốc trong giớishowbiz Trung Quốc năm 2014 vừa qua. Để có được Diêu Địch xuất hiện trong phim,nhà sản xuất sẽ phải chi ra 84 triệu tệ (287 tỉ đồng).

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 6

Nữ diễn viên Trương BáChi đứng thứ ba với 80 triệu tệ/phim (274 tỉ đồng).

Hé lộ mức cát-sê “khủng” của các minh tinh Trung Quốc 7

Nữ diễn viên Châu Tấn,Triệu Vi và Phạm Băng Băng - những tên tuổi lớn của màn ảnh Hoa ngữ - đều có mứcthù lao khá “khiêm nhường” khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ - chỉ 30 triệu tệ/phim (hơn 102 tỉ đồng).

Trong năm 2014, Châu Tấnđã trở lại với màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng với loạt phim truyền hình “Caolương đỏ” chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc từng giànhgiải Nobel Văn học - Mạc Ngôn. Diễn xuất của Châu Tấn được khen ngợi bởi chínhnhà văn Mạc Ngôn vì sự nhập vai hoàn hảo.

Phạm Băng Băng cũng vừaxuất hiện trong loạt phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ”, nhưng không may mắn nhưChâu Tấn. Phim do Phạm Băng Băng đóng chính đã gặp phải một số lùm xùm khi tạo hìnhcủa các nhân vật nữ trong phim bị cho là quá gợi cảm, táo bạo và đã bị nhà kiểmduyệt cắt bớt khuôn hình để vòng một của các nữ diễn viên không liên tục “lấpló” trên màn ảnh.

Bộ phim vừa mới xuất hiệnđã gây ra tranh cãi về tạo hình của các nữ nhân vật và hiện giờ lại đang phảigánh chịu những chê bai từ các nhà phê bình khi cho rằng nội dung phim và diễnxuất của diễn viên đều “quá thường”, không thỏa mãn kỳ vọng của người xem.

BíchNgọc
Theo China

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: pháo thăng thiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
 
  •   Hôm nay 7,096
  •   Tháng hiện tại 818,253
  •   Tổng lượt truy cập 130,402,022