Cứu 2 người Nga trên chiếc ca nô trôi dạt ngoài khơi

Thứ ba - 10/02/2015 01:38
Cứu 2 người Nga trên chiếc ca nô trôi dạt ngoài khơi Cứu 2 người Nga trên chiếc ca nô trôi dạt ngoài khơi

Dân trí (Dân trí) – Một tàu cá ở tỉnh Khánh Hòa vừa phát hiện và cứu sống 2 người nước ngoài bị ngất xỉu trên một ca nô đang trôi dạt ngoài khơi, cách bờ biển Nha Trang 15 hải lý.

Cứu 2 người Nga trên chiếc ca nô trôi dạt ngoài khơi 1
Đưa ca nô có 2 người bị nạn trên biển vào bờ.

Danhtính 2 nạn nhân được xác định là ông Klagv Vitor Vaxileta (56 tuổi) và ông BagetxkiDenix Alexangrvir (32 tuổi), đều mang quốc tịch Nga.

Bộchỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa, ngày 9/2, cho biết cơ quan chức năngđang hoàn tất các thủ tục cần thiết, bàn giao hai nạn nhân cho cơ quan có thẩm quyền.

Trướcđó, vào sáng cùng ngày, tàu cá KH-97787-TS do anh Nguyễn Tấn Nguyên (32 tuổi,trú huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) làm thuyền trưởng, khi đánh bắt cách bờ biểnNha Trang 15 hải lý thì phát hiện một ca nô trôi dạt trên biển. Anh Nguyên chotàu tiếp cận thì thấy trên ca nô có 2 người bất tỉnh. Ngay sau đó, tàu cá củangư dân đã lai dắt chiếc ca nô, đồng thời sơ cứu và đưa nạn nhân về bờ, trìnhbáo cơ quan địa phương.

Hainạn nhân khai họ đang làm việc cho một công ty du lịch tại thành phố Nha Trang.Tối ngày 8/2, sau khi uống rượu, họ lấy chiếc ca nô của công ty chạy ra biểnhóng mát thì gặp sự cố.

Vụviệc vẫn đang được làm rõ.

Thủy Nguyên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 480
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 478
 
  •   Hôm nay 16,767
  •   Tháng hiện tại 374,379
  •   Tổng lượt truy cập 133,458,127