Cháy lớn tại công ty điện máy trong ngày tiễn ông Táo

Thứ năm - 12/02/2015 15:47
Cháy lớn tại công ty điện máy trong ngày tiễn ông Táo Cháy lớn tại công ty điện máy trong ngày tiễn ông Táo

Dân trí Vào khoảng 20h ngày 11/2, Công ty TNHH-TM&DV Điện máy - Điện lạnh Huỳnh Mai (gọi tắt là Cty Huỳnh Mai, đường Hoàng Diệu, phường 2, TP Cà Mau) đã xảy ra hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ hàng hóa dự trữ bán Tết. Ước tính thiệt hại ban đầu hơn 1 tỷ đồng.

Nhiều người chứng kiến hiện trường cho biết, ban đầu lửacháy từ bên trong căn nhà hai tầng đã đóng cửa. Sau đó lửa gặp gió lớnnên đã phát cháy dữ dội. Nhân viên của Cty Huỳnh Mai đã nhanh chóng đến mở cửacùng với người dân dập lửa nhưng không kịp. “Ở tầng 1 và tầng 2 dùng làm khochứa hàng hóa dễ cháy nên khi ngọn lửa bùng phát đã nhanh chóng tạo thành đámcháy lớn, chúng tôi đành phải bó tay đứng nhìn”, một nhân viên Cty cho biết.

Cháy lớn tại công ty điện máy trong ngày tiễn ông Táo 1
Lực lượng cứu hỏa tích cực chữa cháy.

Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mauđiều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Mãi đếnhơn 1 giờ sau đám cháy mới cơ bản được dập tắt.

Được biết, Cty Huỳnh Mai do bà Cao Huỳnh Mai (ngụ phường 4,TP Cà Mau) làm chủ. Cty này có hai cơ sở và khi vụ cháy xảy, tại cơ sở 2 củaCty (số 1, đường Ngô Quyền) vẫn còn nhiều người.

Cháy lớn tại công ty điện máy trong ngày tiễn ông Táo 2
Nhiều thiết bị, đồ dùng bị cháy rụi.

Nghiêm trọng hơn là ngay cạnh công ty có một dãy nhà dân với vớihàng trăm người đang ở và cơ sở kinh doanh gas. Khi phát hiện đám cháy, ngườidân đã tháo chạy, nhiều người hiếu kỳ cũng kéo đến xem làm cho tình hình hếtsức hỗn loạn, gây ách tắt giao thông suốt nhiều giờ liền. “Rất may, đám cháyđược khống chế kịp thời, nếu để lây lan qua cơ sở kinh doanh gas thì hậu quả sẽhết sức nghiêm trọng”, một người thất thần kể lại.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. 

Tuấn Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 42
 
  •   Hôm nay 18,066
  •   Tháng hiện tại 478,407
  •   Tổng lượt truy cập 129,076,585