Zing Music Awards 2015 và những con số thú vị

Thứ hai - 11/01/2016 07:12
Zing Music Awards 2015 và những con số thú vị Zing Music Awards 2015 và những con số thú vị

Sân khấu dài 26 m được thiết kế có khả năng chuyển động, 150 ngôi sao Vbiz sẽ tề tựu trên thảm đỏ hay 100 triệu lượt nghe ca khúc "Vợ người ta"... là những con số vừa được tiết lộ.


Sau 5 năm gắn bó với Nhà hát Hòa Bình, ban tổ chức Zing Music Awards 2015 đã quyết định mang sự kiện âm nhạc đến một sân khấu lớn và hoành tráng hơn. Sự chuyển mình của ZMA phù hợp với dòng chảy ngày càng lớn mạnh của âm nhạc trực tuyến. Trước sự phát triển không ngừng của nhạc số, lễ trao giải ZMA cũng mang đến những thay đổi đáng kể.

Zing Music Awards 2015 và những con số thú vị 1

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ biến lễ trao giải thành bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Lần đầu tiên có bàn tiệc dưới sân khấu

Lễ trao giải Zing Music Awards sẽ diễn ra vào tối 11/1 và được tường thuật trực tiếp trên Zing TV. Giải thưởng âm nhạc trực tuyến sẽ quy tụ 150 ngôi sao hàng đầu Vbiz như Trấn Thành, Jennifer Phạm, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Angela Phương Trinh, Trương Thị May… Đáng chú ý, năm nay, trên sân khấu cũng sẽ đồng thời xuất hiện cả ba mỹ nhân khiến báo chí tốn không ít giấy mực trong thời gian qua là Thúy Vân, Phạm Hương và Lan Khuê.

Zing Music Awards 2015 và những con số thú vị 2

Phạm Hương và Lan Khuê, Thúy Vân sẽ hội ngộ tại ZMA.

Thay vì thưởng thức lễ trao giải từ hàng ghế khán giả, các khách mời nghệ sĩ sẽ hội ngộ ở 30 bàn tiệc cạnh sân khấu, hồi hộp chờ đợi giây phút vinh danh những người chiến thắng. Đây không chỉ là điểm mới lạ của ZMA mà còn ở một lễ trao giải thưởng nghệ thuật ở Việt Nam.

Gala năm nay vẫn được nhào nặn dưới bàn tay của “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam và đạo diễn âm nhạc tài ba Nguyễn Hải Phong. Lần đầu tiên, sân khấu dài 26 m được thiết kế có khả năng chuyển động, giúp không gian âm nhạc luôn biến hóa mang đến những tình tiết thú vị như khách mời bất ngờ xuất hiện.

300 nhân viên hậu đài, âm thanh, ánh sáng đã làm việc liên tục suốt một tuần để hoàn thành từng chi tiết nhỏ nhất theo đúng ý tưởng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Anh tiết lộ: “Khán giả có thể quan sát được từ nhiều hướng và tạo cảm giác hòa mình vào một bữa tiệc âm nhạc thay vì thưởng thức một buổi lễ trao giải thông thường”.

Thu Minh, Hà Hồ, Tóc Tiên sẽ "thổi tung" sân khấu

Các tiết mục trình diễn trong chương trình cũng sẽ được đầu tư kỹ lưỡng hơn nữa để đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ. 25 ca sĩ sẽ biểu diễn 11 tiết mục trong đêm.

Qua bàn tay "nhào nặn" của Nguyễn Hải Phong, các tác phẩm này sẽ được dàn dựng và biểu diễn theo phong cách mới lạ, ấn tượng hơn so với bản gốc. Nữ ca sĩ Thu Minh, sau nhiều năm cầm cúp trao giải, đã quyết định cầm mic tại sân khấu ZMA lần thứ 6. “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà – người luôn để ấn tượng khó quên trong Gala hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn trong năm mới. Tóc Tiên cũng sẽ xuất hiện và mang đến nhiều bất ngờ tại sự kiện âm nhạc này.

Zing Music Awards 2015 và những con số thú vị 3

Tóc Tiên sẽ là điểm nhấn thú vị ở mùa giải thứ 6.

100 triệu lượt nghe cho ca khúc Vợ người ta đã giúp Phan Mạnh Quỳnh là ca sĩ có thành tích khủng nhất trong số các ứng cử viên sáng giá của ZMA 2015.

Trong lịch sử ZMA, Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ đoạt nhiều giải thưởng nhất cho đến hiện nay, anh đã 12 lần được vinh danh. Về phía nữ, Hồ Ngọc Hà đứng đầu danh sách với 9 lần chiến thắng.

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 56,034
  •   Tháng hiện tại 316,096
  •   Tổng lượt truy cập 133,399,844