Tóc Tiên không hát trong liveshow Wanbi Tuấn Anh

Thứ bảy - 10/01/2015 10:03
Tóc Tiên không hát trong liveshow Wanbi Tuấn Anh Tóc Tiên không hát trong liveshow Wanbi Tuấn Anh

Trong liveshow đầu tiên của chàng ca sĩ bạc mệnh, Tóc Tiên vì một vài lý do sẽ không đứng trên sân khấu, thay vào đó cô sẽ theo dõi ở hàng ghế khán giả.

Sáng 9/1 tại trung tâm Hội nghị Queen place (TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình Tôi tỏa sáng số đặc biệt với chủ đề Cảm ơn – tên ca khúc gắn liền với nam ca sĩ tài hoa mệnh bạc Wanbi Tuấn Anh.

Liveshow này không được thực hiện để tưởng niệm Wanbi Tuấn Anh mà trên hết chính là muốn gợi nhớ lại hình ảnh một ca sĩ trẻ luôn lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê mà và muốn truyền tải và nhân rộng tinh thần ấy đến với khán giả trẻ.

Quản lý của Wanbi chia sẻ khi nhận được lời mời của ban tổ chức, anh cảm thấy rất hạnh phúc vì ca sĩ mà mình từng cộng tác vẫn được khán giả yêu mến và nhớ đến, nhưng vẫn còn áp lực vì không biết sự nghiệp liệu Wanbi đã đủ để làm chương trình Tôi tỏa sáng hay không, có tạo phản ứng ngược hay không? "Tuy nhiên, cuối cùng, tình cảm đã chiến thắng tất cả và tôi tin rằng đêm diễn này sẽ tạo được một cảm xúc cho mọi người về Wanbi khi theo dõi các câu chuyện âm nhạc trong chương trình” -anh chia sẻ thêm.

Tóc Tiên không hát trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 1
Quản lý Wanbi Tuấn Anh chia sẻ cảm xúc về liveshow đặc biệt của người em trong nghề.

Liveshow sẽ có 19 ca khúc được biểu diễn và 80% trong đó là những ca khúc có thông điệp lạc quan, tươi trẻ do Wanbi sáng tác và gắn liền với từng giai đoạn trong sự nghiệp của Wanbi.

Về con số 40 ca sĩ tham gia trình diễn trong liveshow này, quản lý Wanbi cho biết ngoài các ca sĩ quan hệ thân thiết với Wanbi khi còn sống chiếm phần đa số, thì những màu sắc âm nhạc và cảm xúc còn non nớt của Wanbi trong những ngày đầu đi hát sẽ được truyền tải thích hợp hơn cả bởi những ca sĩ trẻ. Chính vì vậy mà trong số gần 40 khách mời tham gia liveshow có những gương mặt ca sĩ mới. Họ sẽ cùng kết hợp trong những màn tam ca, song ca, hợp ca và không thiếu những màn kết hợp đặc biệt dành tặng riêng cho khán giả.

Tóc Tiên không hát trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 2
Mẹ và em gái Wanbi góp mặt trong buổi tiệc ăn mừng sinh nhật anh sau buổi họp báo.

Khi được hỏi về lý do không có Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên trong liveshow, quản lý Wanbi Tuấn Anh cho biết: “Tóc Tiên là người bạn thân từ hồi còn bé với Wanbi nhưng vì một số lý do cá nhân, cô ấy chưa thể tham gia liveshow lần này. Tóc Tiên sẽ có mặt để ủng hộ chương trình với tư cách một người em, người đồng nghiệp của Wanbi. 

Còn về Sơn Tùng M- TP, tôi thật sự không hiểu Sơn Tùng và thì có liên quan gì với Wanbi? Lý do Sơn Tùng không có mặt trong liveshow cũng là bình thường”.

Sân khấu của chương trình sẽ được thiết kế mô phỏng một quyển tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc của Wanbi, âm nhạc cũng truyền tải trang trọng cùng những chia sẻ, trích đoạn từ những trang sách. Khác với các liveshow trước, MC của liveshow lần này cũng sẽ dẫn dắt câu chuyện bằng những hồi ức về Wanbi trong tự truyện này.

Cùng với quản lý, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – người anh gắn bó trong sự nghiệp ca hát của Wanbi - cũng góp mặt với vai trò giám đốc âm nhạc của liveshow.

Liveshow đặc biệt của Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy 17/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, với sự góp mặt của gần 40 ca sĩ như Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Minh Thư, Thảo Trang, Phương Vy, Trịnh Thăng Bình, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy...

Tóc Tiên không hát trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 3
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: mệnh bạc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 14,781
  •   Tháng hiện tại 644,367
  •   Tổng lượt truy cập 129,242,545