Tóc Tiên, Đông Nhi hát hit của Mỹ Tâm, Thu Minh ở The Remix

Thứ ba - 07/04/2015 17:43
Tóc Tiên, Đông Nhi hát hit của Mỹ Tâm, Thu Minh ở The Remix Tóc Tiên, Đông Nhi hát hit của Mỹ Tâm, Thu Minh ở The Remix

Hai nữ ca sĩ đều chọn những bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của 2 giọng ca hàng đầu Vpop cho live show sắp tới của Hòa âm ánh sáng.

Với chủ đề Ca khúc hit ở live show 9 của The Remix, team Đông Nhi lựa chọn Tóc nâu môi trầm của đàn chị Mỹ Tâm, Tóc Tiên cũng bất ngờ thể hiện lại bản hit Đường cong của Thu Minh.

Sau một tuần tạm ngưng, 5 nhóm thi đều có thời gian chuẩn bị cho chặng đua cận kề đích đến. Việc thể hiện lại những ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc qua các giọng ca nổi tiếng là thách thức không nhỏ. Các nhà sản xuất âm nhạc sẽ tạo nên bản phối mới lạ trên những bài cũ. 

Tóc Tiên, Đông Nhi hát hit của Mỹ Tâm, Thu Minh ở The Remix 1

Đông Nhi tự tin hát lại hit của Mỹ Tâm.

Rời bỏ hình tượng nhạc rock, Đông Nhi sẽ hóa thành quý cô quyến rũ, gợi cảm qua Tóc nâu môi trầm từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công. Ca khúc này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody. 

Lý do team nữ ca sĩ Bad Boy chọn hit của Mỹ Tâm vì muốn khán giả tò mò với bài hát quá quen thuộc sẽ được phối lạ như thế nào. Đông Nhi có sự “lột xác” rõ rệt nhất từ hình ảnh một ca sĩ teen với dòng nhạc pop ballad đến phong cách gợi cảm nhưng rất trẻ trung, hiện đại với dance.

Không thua kém đối thủ, Tóc Tiên lựa chọn Đường cong – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng được đàn chị Thu Minh gây sốt trước đây. 

Tóc Tiên, Đông Nhi hát hit của Mỹ Tâm, Thu Minh ở The Remix 2

Đường cong rất phù hợp với giọng hát và phong cách của Tóc Tiên.

Nữ ca sĩ sẽ phô diễn giọng hát đầy nội lực bên cạnh động tác vũ đạo chuyên nghiệp và khoe diễn những đường cong tuyệt đẹp trên sân khấu. Giọng ca Ngày mai không những có lợi thế về giọng hát mà cô còn là biểu tượng của thời trang cá tính và sở hữu ngoại hình bắt mắt.   

Tóc Tiên cho biết, Đường cong là một ca khúc cô rất thích và nó cũng rất phù hợp với phong cách sexy nên Hoàng Touliver và Long Halo quyết định chọn nó. Cô tự tin sẽ làm khán giả thích thú với bản phối mới.

Lựa chọn 2 bản hit đình đám để cạnh tranh trên sàn đấu tuần này, nhưng Tóc Tiên và Đông Nhi lại lo lắng vì sợ bị đem ra so sánh với Thu Minh, Mỹ Tâm. Liveshow 9 được truyền hình trực tiếp tối 12/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 1,152
  •   Tháng hiện tại 713,753
  •   Tổng lượt truy cập 131,135,838