Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh

Thứ ba - 17/03/2015 16:32
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh

Các giám khảo Vietnam Idol 2015 có buổi làm việc đầu tiên rất thoải mái và ăn ý.

Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 1
Sáng 17/3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) diễn ra vòng audition của Vietnam Idol 2015. Ba giám khảo quyền lực Thanh Bùi, Thu Minh, Nguyễn Quang Dũng và giám khảo khách mời Bằng Kiều đã lựa chọn và trao những chiếc vé vàng đầu tiên tại khu vực phía Bắc. 
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 2
Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Bằng Kiều trong vai trò giám khảo chương trình truyền hình thực tế về ca hát sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại. Trong mùa thứ 5, anh từng tham gia sân chơi này trong vai trò hướng dẫn trực tiếp cho top 2 Nhật Thủy và Minh Thùy.
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 3
Nam ca sĩ Trái tim bên lề chia sẻ cảm xúc: “Với tôi, Vietnam Idol là một chương trình có uy tín và chất lượng. Những giọng hát trưởng thành từ cuộc thi đều khẳng định được vị trí riêng trong làng giải trí. Tôi rất vui và hào hứng khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Dù chỉ xuất hiện tại vòng audition Hà Nội, tôi cảm thấy có chút hồi hộp và áp lực”.
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 4
Xuất hiện tại buổi thử giọng, anh khiến các thí sinh phấn khởi và thích thú. Bằng Kiều cho biết với vai trò giám khảo khách mời, anh đánh giá cao thí sinh hội tụ cả yếu tố chất giọng lẫn cảm xúc khi thể hiện bài hát. 
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 5
Thu Minh rạng rỡ và tươi tắn dù đang mang thai ở tháng thứ 7. Cô không quên chia sẻ cảm giác phấn khích khi trở lại sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam. Trong mùa giải thứ 5, nữ ca sĩ từng xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời vòng audition.
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 6
Dù "bụng đã vượt mặt", nữ ca sĩ Đường cong không ngại đi giày cao gót, tạo dáng nhí nhảnh.
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 7
Trong buổi ghi hình, cô nhận nhiều sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của ba nam giám khảo. Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng còn đùa nghịch, chụp ảnh với bụng bầu của Thu Minh.
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 8
Việc Thu Minh đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ là vấn đề rất được khán giả rất quan tâm. Nữ ca sĩ cho biết: “Ban tổ chức rất hiểu và thông cảm cho tình trạng bà bầu trong thời gian này. Tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ”.
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 9
Cùng Thu Minh, Thanh Bùi cũng là gương mặt mới toanh trên ghế nóng Vietnam Idol. Anh được biết đến là một nghệ sĩ có tư duy hiện đại, bắt kịp với xu hướng âm nhạc của thế giới cũng như có tâm huyết với thế hệ trẻ. Anh từng nhận nhiều tình cảm của khán giả với vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên. 
Thanh Bùi - Dũng Khùng chọc ghẹo bà bầu Thu Minh 10
Cùng với “người quen” là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bộ ba được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới trên ghế nóng Vietnam Idol 2015 và góp phần vào một mùa giải thành công.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
 
  •   Hôm nay 24,034
  •   Tháng hiện tại 628,566
  •   Tổng lượt truy cập 131,050,651