Thái Ngân X Factor dốc hết cát-xê phát hành album đầu tay

Thứ năm - 12/02/2015 21:02
Thái Ngân X Factor dốc hết cát-xê phát hành album đầu tay Thái Ngân X Factor dốc hết cát-xê phát hành album đầu tay

Bên cạnh sự hỗ trợ từ HLV Hồ Quỳnh Hương và bạn bè, “chàng trai hát tình ca” của Nhân tố bí ẩn 2014 cũng phải làm việc cật lực để có kinh phí cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng.

Vừa qua, giọng ca trẻ Phạm Đình Thái Ngân đã có buổi giới thiệu mini album Lạ - sản phẩm đánh dấu sự chào sân của anh ở Vpop với vai trò ca sĩ. 

Thái Ngân X Factor dốc hết cát-xê phát hành album đầu tay 1

Hình ảnh Thái Ngân và bạn bè trong buổi giới thiệu mini album Lạ.

Mini album Lạ gồm 3 ca khúc: Rồi từ khi đổi thay, Lạ, Khung cửa sổ khép kín. Đây đều là những tác phẩm của các nhạc sĩ thuộc thế hệ 9X dành riêng cho Thái Ngân. Hai trong số ba bài hát này được chàng sinh viên khoa Thanh nhạc trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP HCM chọn để quay MV, phim ngắn.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, Thái Ngân bộc bạch: “Vì mới bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp nên tôi còn khá bỡ ngỡ, lo lắng. Sở dĩ bản thân chỉ phát hành mini album là do thời điểm hiện tại tôi cảm thấy mình mới hát tốt được ba ca khúc trên.Về việc dành dụm tiền tự thực hiện album, như mọi người biết tôi là một ca sĩ vừa bước ra từ cuộc thi X Factor Việt và lại đang hoạt động độc lập, không có công ty hỗ trợ vậy nên mọi thứ đều rất khó khăn”.

“Lúc quyết định đăng ký tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn, tôi nghĩ nếu mình qua được một hay hai vòng là có thể đi hát và kiếm được nhiều tiền nhưng mọi thứ sau đó khác xa giấc mơ màu hồng ấy. Tôi nhận ra mình không thể chỉ dựa vào sức nóng của chương trình mà cần phải có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu” - chàng ca sĩ sinh năm 1993 tâm sự thêm.

Thái Ngân cũng chia sẻ rằng HLV Hồ Quỳnh Hương luôn ở sau hỗ trợ anh trong quá trình thực hiện sản phẩm đầu tay. Giọng ca Căn phòng mưa rơi nhiệt tình hướng dẫn, chỉ ra những ưu - khuyết điểm chứ không áp đặt bất kỳ điều gì.

Dù có lời mời cộng tác từ phía một vài công ty giải trí, “chàng trai hát tình ca” cho biết bản thân đã suy nghĩ qua nhưng anh muốn thử tự đi trên chính đôi chân của mình.

Ngoài mini album, Thái Ngân còn phát hành cùng lúc hai MV: Lạ, Rồi từ khi đổi thay. Bên cạnh đó, phim ca nhạc cùng tên do chính học trò cưng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương viết kịch bản dự kiến ra mắt khán giả vào dịp 8/3 năm nay. Sắp tới, công chúng sẽ gặp lại anh qua vai trò diễn viên chính trong bộ phim ngắn nhiều tập Phòng trọ có 5 sinh viên.

Video

MV Rồi từ khi đổi thay - Thái Ngân

Một trong hai MV vừa phát hành của chàng ca sĩ trẻ vừa bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014.

Về định hướng âm nhạc trong tương lai, Thái Ngân vẫn tiếp tục trung thành với thế mạnh pop ballad, nhưng sẽ làm mới mình ở những dòng nhạc khác như R&B, hip hop, hay rock... để có thể đến gần khán giả trẻ hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 14,858
  •   Tháng hiện tại 613,106
  •   Tổng lượt truy cập 129,211,284