Quang Lê, Khánh Hà làm live show tại Nhà hát Lớn

Thứ bảy - 20/02/2016 08:49
Quang Lê, Khánh Hà làm live show tại Nhà hát Lớn Quang Lê, Khánh Hà làm live show tại Nhà hát Lớn

Hai ca sĩ hải ngoại đứng chung sân khấu trong đêm nhạc “Lâu đài tình ái”, tôn vinh các nhạc phẩm bất hủ của hai nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh vào ngày 12/3 tại Hà Nội.

Quang Lê chia sẻ, anh rất hào hứng tham gia đêm nhạc, bởi nhạc Trần Thiện Thanh gắn liền với sự nghiệp của anh. Bản thân anh cũng mong chờ một đêm nhạc tôn vinh nhạc phẩm của người nhạc sĩ đã góp phần đem lại thành công cho mình tại Việt Nam.

Quang Lê, Khánh Hà làm live show tại Nhà hát Lớn 1
Ca sĩ Quang Lê.

Anh cùng nữ ca sĩ Khánh Hà sẽ cùng “đối thoại” với hai dòng nhạc được khán giả quen gọi là sang - sến. Với liveshow lần này, Quang Lê sẽ tung hết những hit nhạc Trần Thiện Thanh mà anh thể hiện: Hoa trinh nữ, Chuyện hẹn hò, Lâu đài tình ái, Ngọn trúc đào, Chuyện giàn thiên lý… Trong khi đó, Khánh Hà sẽ hát những ca khúc bất hủ như: Nỗi lòng người đi, Khúc thuỵ du, Anh còn nợ em, Bảy ngày đợi mong, Người yêu tôi khóc...

Quang Lê, Khánh Hà làm live show tại Nhà hát Lớn 2
Nữ ca sĩ Khánh Hà.

Cùng với Khánh Hà và Quang Lê, các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình còn có NSƯT Đức Long, ca sĩ Nguyên Vũ, Ngọc Châm, Tuấn Hiệp, Minh Thu, Hồng Mơ, Tuấn Phương, Bách Nguyễn, top 4 cuộc thi “thần tượng bolero” Thuý Huyền…

Đêm nhạc cũng có màn tái xuất đặc biệt của ca sĩ Nguyên Vũ trong các sáng tác của nhạc sĩ Anh Bằng. Những màu sắc âm nhạc hòa quyện để tạo thành một cuộc đối thoại lãng mạn mà sâu lắng với những nhạc phẩm bất hủ của hai vị nhạc sĩ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 22,821
  •   Tháng hiện tại 432,299
  •   Tổng lượt truy cập 133,516,047