Phạm Hồng Phước – Thùy Chi soán ngôi Tiên Tiên trên BXH

Thứ hai - 21/12/2015 16:48
Phạm Hồng Phước – Thùy Chi soán ngôi Tiên Tiên trên BXH Phạm Hồng Phước – Thùy Chi soán ngôi Tiên Tiên trên BXH

Đúng như dự đoán, ca khúc “Anh sẽ tốt mà” của cặp đôi mới đã đánh bại học trò Thanh Bùi trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 50.

Sau một thời gian làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, Vì tôi còn sống của Tiên Tiên đã xuống phong độ, nhường ngôi cho đối thủ mới. Trong năm 2015, tác giả Giữ em đi “phủ sóng” khắp các phương tiện thông tin bởi khả năng sáng tác dồi dào. Không chỉ vậy, nhạc sĩ 9X gốc Đà Lạt còn ra mắt trong vai trò ca sĩ với bản hit đầu tay My Everything và sau đó là Say You Do. Thành công nối tiếp thành công, Tiên Tiên tiếp tục cho phát hành ca khúc Vì tôi còn sống. Khác với những sáng tác trước, bản hit lần này nhận được sự cổ vũ của nhiều đối tượng bởi ca khúc truyền động lực sống cho mọi người.

Phạm Hồng Phước – Thùy Chi soán ngôi Tiên Tiên trên BXH 1

Tiên Tiên đã lùi bước trong tuần mới.

Vừa ra mắt không bao lâu, Vì tôi còn sống chễm chệ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 suốt nhiều tuần liền. Học trò Thanh Bùi đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để lập kỷ lục mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sức hút của bài hát không còn nổi trội như trước. Trong tuần này, Tiên Tiên chấp nhận rớt xuống ngôi vị á quân.

Thay thế Tiên Tiên là cặp đôi Phạm Hồng Phước – Thùy Chi với hit Anh sẽ tốt mà . Lần đầu tiên hợp tác, 2 giọng ca trẻ nhanh chóng chứng tỏ sức hút của họ trong bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Giới trẻ yêu thích chất giọng trong trẻo của nữ ca sĩ Giấc mơ trưa trong khi giọng ca Khi người lớn cô đơn gây ấn tượng bởi chất tự sự trong các sáng tác của anh.

Phạm Hồng Phước – Thùy Chi soán ngôi Tiên Tiên trên BXH 2

Phạm Hồng Phước và Thùy Chi có màn "song kiếm hợp bích" thành công trên bảng xếp hạng.

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2014, Phạm Hồng Phước ngày càng gặt hái thành công nhờ sự nghiêm túc của anh trong âm nhạc. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người nghe, Anh sẽ tốt mà đã bứt phá đầy ấn tượng để chiếm giữ vị trí quán quân trong tuần mới. Người hâm mộ hy vọng cả 2 sẽ giữ được ngôi vị đầu bảng trong thời gian dài.

Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh lên lại hàng 3 trong tuần 50. Sức hút của tác giả Nước ngoài cũng không còn như trước. Tuy nhiên, bản hit của nam ca nhạc sĩ có nhiều khả năng sẽ bám trụ trong top 10 thêm một thời gian nữa. Wendy Thảo bất ngờ vượt lên 13 bậc để chiếm lấy ngôi thứ 4 với ca khúc Không còn nợ nhau . Trong khi đó, Mr. Siro rớt xuống hạng 5 với hit Sống trong nỗi nhớ . Những sáng tác mới của tác giả Vô hình trong tim em không còn gây ấn tượng với người nghe như trước đó.

Hết rồi của Hồ Quang Hiếu cũng lùi xuống vị trí thứ 6. Có thể nói, đây là năm hoạt động kém hăng hái của giọng ca điển trai. Suốt thời gian qua, anh tập trung chạy show ở hải ngoại nên sản phẩm mới cũng không được đầu tư như trước. Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà rơi xuống bậc 7 chứng tỏ sức hút của cô cũng đang giảm dần. Bảo Thy vừa có mặt ở ngôi thứ 8 với ca khúc mới toanh: I’m Sorry Babe . Khác với những sản phẩm lần trước, “công chúa bong bóng” không quảng bá rầm rộ nhưng lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì bắt kịp xu hướng âm nhạc mới.

Vũ Duy Khánh leo lại lên hàng 9 với Vợ tuyệt vời nhất . Dù phong độ khá thất thường nhưng món quà dành tặng người phụ nữ quan trọng của nam ca sĩ vẫn cố bám trụ trong top 10. Nỗi đau nhẹ nhàng của Minh Vương M4U khép lại vị trí cuối cùng trong top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng ca khúc tuần 50 từ 7/12 – 13/12 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 314
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 308
 
  •   Hôm nay 42,456
  •   Tháng hiện tại 244,785
  •   Tổng lượt truy cập 133,328,533