Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hát chung từ nửa vòng trái đất

Thứ năm - 23/07/2015 01:06
Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hát chung từ nửa vòng trái đất Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hát chung từ nửa vòng trái đất

Một người ở Việt Nam, người còn lại ở Mỹ nhưng họ vẫn có kết hợp ăn ý trong ca khúc mới "M tuyệt vời".

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và rapper Karik lần đầu kết hợp trong ca khúc mới M tuyệt vời - The MTV SongNữ ca sĩ Ngày mai phải thực hiện phần thu âm của mình trong studio tại Mỹ với sự hỗ trợ của ca sĩ Đình Bảo. Tuy nhiên, khi nghe ca khúc này khán giả vẫn cảm nhận được sự hòa quyện của hai giọng ca trẻ đình đám.

Ca khúc được sáng tác và hoà âm bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, có giai điệu sôi động và thông điệp khuyến khích mọi người hãy lắng nghe, thả hồn vào âm nhạc để vượt qua những phút giây buồn chán.

Dù đang bận rộn với dự án phim ngắn Love in Maldives và chuyến lưu diễn châu Âu, Noo Phước Thịnh vẫn dành nhiều thời gian trong phòng thu để bắt được cảm xúc của ca khúc sôi động này.

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hát chung từ nửa vòng trái đất 1
Noo Phước Thịnh tập trung thu âm ca khúc mới.

Chàng ca sĩ tâm sự: “Đây là một bài hát rất hay và hội đủ các yếu tố tạo hit như lời ý nghĩa, âm nhạc hiện đại, giai điệu gần gũi và bắt tai. Tôi có cảm giác rất hứng khởi cũng như có kỳ vọng vào thành công của bài hát".

Còn với Tóc Tiên, giọng ca 26 tuổi thú nhận rằng cho đến tận khi bước vào phòng thu, cô vẫn chưa thật sự cảm được bài hát. Tuy nhiên, sau vài lần nghe bản demo, cô nhanh chóng đắm chìm trong âm nhạc để thể hiện đúng tinh thần ca khúc muốn truyền tải.

Karik lại chia sẻ sự lo lắng khi đến với M tuyệt vời vì từ lâu, anh không sáng tác theo phong cách vui vẻ, nhí nhảnh. "Tôi phải để bản thân quay trở lại thời kỳ 'tưng tưng' để viết ra đoạn rap này”, chàng rapper nói.

“Trong ca khúc, đoạn nhạc tôi ưng ý nhất trong bài không phải những đoạn dubsteb hiện đại, mà là những đoạn nhẹ nhàng. Tôi thích đoạn beat này đến nỗi cứ đi quanh quanh trong phòng, ngậm kẹo và nghe đi nghe lại".

Khi hoàn thành, đoạn rap mạnh mẽ nhưng không kém phần vui nhộn thể hiện qua tài năng của chàng rapper cũng là một điểm nhấn thú vị.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 35,170
  •   Tháng hiện tại 70,718
  •   Tổng lượt truy cập 128,668,896