Những clip cover của Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi

Chủ nhật - 08/03/2015 04:50
Những clip cover của Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi Những clip cover của Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi

Trước khi thành công, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã chiếm được cảm tình nhờ những clip cover đăng tải trên mạng.

Là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật, Sơn Tùng M-TP đang là người sở hữu lượng fan hàng đầu làng nhạc Việt. Trước khi đạt được thành công, nam ca sĩ gốc Thái Bình từng trải qua quá trình hoạt động như một nghệ sĩ Underground và gây ấn tượng bằng những clip cover khá ấn tượng.

Những clip cover của Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi 1
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Không chỉ thể hiện niềm đam mê với âm nhạc Kpop, Jpop, Sơn Tùng M-TP còn chứng tỏ khả năng chơi các loại nhạc cụ khá bằng cách tự học hỏi và trau dồi khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nói về quãng thời gian này, giọng ca 21 tuổi chia sẻ: "Năm lớp 12, tôi bắt đầu tiếp xúc với âm nhạc Underground. Cứ lúc nào ở nhà là tôi lại ở lỳ trong phòng, tự thu các ca khúc rồi đăng tải lên mạng. Cơn mưa ngang qua là ca khúc đầu tay của tôi và bất ngờ được mọi người yêu mến, ủng hộ. Từ đó, bố mẹ đã thay đổi dần suy nghĩ về tôi, tin tưởng hơn và cuối cùng, tôi vẫn thuyết phục được các vị phụ huynh". 

Cá tính Sơn Tùng M-TP cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi âm nhạc châu Á ở giai đoạn này. Qua các clip cover, khán giả có thể thấy một góc nhìn khác về Sơn Tùng với những hành động dễ thương, đáng yêu của "cơn sốt" Kiyomi hay hát bằng tiếng Hàn và đệm đàn piano trong ca khúc Balloons, Sorry, I Love you...

Video

Sơn Tùng M-TP cover ca khúc 'Snow Flower'

Sơn Tùng M-TP cover ca khúc 'Snow Flower'

Video

Sơn Tùng M-TP cover 'Kiyomi'

Sơn Tùng M-TP cover 'Kiyomi'

Video

Sơn Tùng M-TP hát "Balloons" của TVXQ

Chàng trai chia sẻ chỉ hát vui nhưng vẫn khiến fan của TVXQ nổi giận.

Video

Sơn Tùng M-TP cover 'Sorry, I Love you'

Sơn Tùng M-TP cover 'Sorry, I Love you'

Năm 2012, Sơn Tùng M-TP trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Việt. Sau thành công của Cơn mưa ngang qua, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chinh phục khán giả bằng ca khúc Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua với lượt nghe kỷ lục. MV đầu tay Em của ngày hôm qua đạt hơn 150 triệu lượt nghê trên Mp3 Zing, 30 triệu lượt xem trên kênh YouTube. 

Nổi tiếng quá nhanh, Sơn Tùng M-TP phải đối mặt với nhiều lùm xùm liên quan tới đạo nhạc. Chắc ai đó sẽ về bị nghi giống Because I miss youCơn mưa ngang qua bị nghi đạo ca khúc Sarangi Mereul Deutijianha của Namolla Family, Nắng ấm xa dần bị cho là giống Monologue của As One, Em của ngày hôm qua bị so sánh với Every night của Exid. Nam ca sĩ trẻ cũng lên tiếng thừa nhận đã sử dụng beat miễn phí trên mạng khi sáng tác Em đừng đi, làm thổi bùng những ý kiến bức xúc về nạn đạo nhạc trong showbiz. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 24,358
  •   Tháng hiện tại 166,096
  •   Tổng lượt truy cập 128,764,274