Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội

Thứ sáu - 03/04/2015 16:15
Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội

Đêm nhạc 10/4 tại Oskar Beer, 81 Lê Văn Lương, Hà Nội là lần đầu tiên nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" gặp gỡ người hâm mộ Hà thành sau một thời gian dài vắng bóng.

Năm 2014, Minh Hằng bận rộn với vai Đông Dương trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cô là nữ ca sĩ hiếm hoi thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Trước đó, Minh Hằng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi lối diễn tự nhiên, chân thật trong những vai như An trong Giải cứu thần chết, Minh Minh ở Ngôi nhà hạnh phúc... Với những vai diễn này, cô từng nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại HTV Awards 2008.

Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội 1

Tuy nhiên, Minh Hằng không hề mải vui với điện ảnh mà quên âm nhạc. Cô vẫn âm thầm dành thời gian chuẩn bị các dự án âm nhạc mới dự định tung ra trong thời gian tới. Gần đây nhất, ngày 10/4, nữ ca sĩ sẽ có tái ngộ khán giả Hà thành trong đêm nhạc mang tên Dạ tiệc cùng Minh Hằng tại Oskar Beer, 81 Lê Văn Lương, Hà Nội.
Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội 2

Trong chương trình, "bé Heo" sẽ trình diễn những bản hit quen thuộc bên cạnh các ca khúc mới. Đặc biệt, người hâm mộ còn được chứng kiến những bước nhảy điêu luyện của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012.
Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội 3

Đây là cơ hội hiếm để các fan được tiếp xúc cùng thần tượng trong không gian sang trọng nhưng ấm cúng và đong đầy cảm xúc những ngày đầu tháng 4. 

Hotline đặt vé: 0916 980 123.

Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội 4
Minh Hằng tái ngộ khán giả Hà Nội 5

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 7,433
  •   Tháng hiện tại 705,149
  •   Tổng lượt truy cập 131,127,234