Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái

Thứ sáu - 17/04/2015 16:45
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái

Trong MV "Yêu không nghỉ phép", trưởng nhóm 365 có cách ngỏ lời yêu rất độc đáo và dễ thương.

Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 1
Trong live show 6 của The Remix, trưởng nhóm 365 - Isaac khiến khán giả không thể ngồi yên với phần trình diễn ca khúcYêu không nghỉ phép. Ngay lập tức, sáng tác này “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc cùng lượt nghe rất cao. Để đáp lại tình cảm này, anh quyết định thực hiện MV gửi tặng người hâm mộ.

 

Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 2
MV Yêu không nghỉ phép kể về tình yêu trong sáng của chàng trai dành cho cô gái, nhưng anh không biết làm cách nào để tỏ tình. Cuối cùng, anh chàng quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho người mình yêu. 
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 3
Ý tưởng này từng được Isaac thể hiện thành công trên sân khấu The Remix. Tuy nhiên, MV sẽ được thực hiện đáng yêu, vui nhộn hơn từ dàn dựng, cảnh trí đến trang phục. 
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 4
Đặc biệt, bối cảnh chính là phòng ngủ của chàng trai được thiết kế chăm chút bởi nhiều món đồ chơi dễ thương như máy bay, xe hơi, đàn guitar…
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 5
Ý tưởng MV Yêu không nghỉ phép do chính chàng trưởng nhóm 365 nghĩ ra. Từ đó, Isaac có thể tự do thể hiện cá tính và sở thích của mình qua từng phân đoạn. Khi thực hiện MV cho 365, anh phải dung hòa quan điểm cùng các thành viên khác.
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 6
Tận dụng sức nóng tại The Remix, thời gian gần đây, Isaac được công ty quản lý tạo điều kiện hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Không chỉ phát hành sản phẩm riêng, ca sĩ điển trai còn đi show riêng lẻ.
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 7
Trước Yêu không nghỉ phép, Isaac phát hành ca khúc đơn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Lỗi định mệnh. Đây là sáng tác viết riêng cho bộ phim Ngày nảy ngày nay.
Isaac quay MV trong phòng ngủ để tỏ tình với bạn gái 8
Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, đạo diễn bởi Tino Nguyễn. MV chính thức ra mắt vào 23/4. Anh chàng đang tập trung cho cuộc thi The Remix. Qua 8 đêm thi, anh hiện là thí sinh nam duy nhất còn trụ lại chương trình. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 89
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 1,072
  •   Tháng hiện tại 206,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,804,799