Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix

Chủ nhật - 08/03/2015 05:00
Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix

Cặp đôi mới được fan gán ghép thể hiện sự thân mật trong buổi tập cùng các ca sĩ khác để chuẩn bị cho liveshow 5 của Hòa âm ánh sáng.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, liveshow 5 The Remix quay trở lại với thể loại dân gian. Trong đêm thi này, ngoài màn trình diễn của các nhóm còn một tiết mục đặc biệt với sự hòa giọng của tất cả các ca sĩ: Tóc Tiên, Bảo Anh, Isaac, Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và nhóm PB Nation qua liên khúc Cây trúc xinh – Em đi chùa Hương.

Đây là hai ca khúc phù hợp với tinh thần chủ đề đêm thi hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ. Mặc dù bận rộn với lịch tập kín mít nhưng chiều 5/3, một số ca sĩ đã có buổi tập trung và luyện tập chăm chỉ với Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để tiết mục mở màn diễn ra hoàn hảo. Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh vắng mặt vì bận rộn nhưng họ sẽ có buổi tập luyện sau.

Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix 1

Tóc Tiên - Isaac ngồi bên nhau trong buổi tập. Mặc dù chỉ mới quen biết khi tham gia The Remix nhưng vì ngoại hình tương xứng nên họ được fan ghép cặp với nhau.

Tóc Tiên cho biết: “Vốn dĩ, tôi được khán giả biết đến với thể loại pop, dance, RnB… nhưng lần này thử nghiệm với thể loại dân gian, tôi thấy hơi bối rối. Nói vậy thôi, tôi rất thích 2 ca khúc này và cũng cố gắng hòa giọng với các bạn khác để mang đến món quà đầu năm mới dành tặng khán giả”.

Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix 2

Tóc Tiên sành điệu...

Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix 3

... Isaac thư sinh.

Hà Lê – thành viên nhóm PB Nation cũng chia sẻ vui: “Tôi và nhóm chủ yếu hát thể loại RnB, chưa thử qua dân gian bao giờ. Lúc đầu mới tập, tôi bị khớp và chưa bắt nhịp kịp nhưng tập dần cũng quen”. 

Đông Nhi cũng tiết lộ, bản thân cô rất thích những làn điệu dân ca bởi sự tinh tế, mượt mà và nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Tuy vậy, khi quyết định lựa chọn ca khúc phù hợp để phối lại theo đúng thể loại này, team nữ ca sĩ Bad Boy gặp khó khăn. Dù vậy, cuối cùng nhóm cô đã có được sản phẩm ưng ý nhất.

Liveshow 5 sẽ diễn ra vào lúc 21h, tối 8/3 và được truyền hình trực tiếp VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 10,365
  •   Tháng hiện tại 87,804
  •   Tổng lượt truy cập 128,685,982