Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix

Thứ hai - 09/03/2015 06:48
Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix

Quán quân X Factor trở thành Thí sinh xuất sắc của đêm live show 8/3, trong khi đó, chương trình thiếu vắng Sơn Tùng vì lý do bị viêm họng cấp.

The Remix đánh dấu sự trở lại bằng live show thứ 5, diễn ra tối 8/3 sau một thời gian dài nghỉ Tết Nguyên đán. Chương trình tổ chức ở Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) và trực tiếp trên VTV3, từ 21h. 

Sơn Tùng M-TP được thông báo phải vắng mặt ở live show này vì căn bệnh viêm họng cấp khiến anh không thể hát. 6 đội còn lại cùng nhau tranh tài với chủ đề âm nhạc worldmusic. So với các đêm thi trước, tuần này chương trình thiếu những tiết mục đột phá và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nơi khán giả. Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên được ban giám khảo đánh giá cao nhất với số điểm 39,5. 

Một bất ngờ đã xảy ra khi quán quân X Factor nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, nhờ đó, trở thành chủ nhân của giải thưởng Thí sinh xuất sắc của đêm live show 5. 

Liveshow The Remix 8/3

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 1

    Giang Hồng Ngọc sung sướng khi Hà Hồ trao giải cho cô.

  • Giang Hồng Ngọc bằng điểm Tóc Tiên nhưng cô đã bứt phá ở phần khán giả để giành giải Nhóm thi xuất sắc trong đêm.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 2

    Mặc dù nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo, nhưng tiết mục Dạ cổ hoài lang của đội Tóc Tiên lại gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả nhận xét đêm nay Tóc Tiên hát phô, chênh. 

  • MC Nguyên Khang xác nhận trên sóng truyền hình trực tiếp, Sơn Tùng M-TP vì bị viêm họng cấp nên không thể tham gia đêm thi. Vì không loại thí sinh nào trong live show 5 nên nam ca sĩ không bị ảnh hưởng đến kết quả và anh sẽ tiếp tục tranh tài vào tuần sau.

  • Lưu Thiên Hương nhận xét, đội của Đông Nhi làm ra chất, phối hợp hài hoà. Cô phục Tóc Tiên khi giọng ca trẻ đưa mọi người tới cảm xúc sâu, tận cùng của đau khổ. Đây là tiết mục hay và ưng ý nhất đối với nữ nhạc sĩ. Nguyễn Hải Phong lại chia sẻ, anh chưa thấy "đã" với phần hát của Tóc Tiên và chưa nghe rõ phần hát của Đông Nhi. 

    Ban giám khảo chấm điểm cho đội Tóc Tiên lần lượt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà 10 điểm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – 10 điểm, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong – 9,5 điểm, DJ Hoàng Anh – 10 điểm.

    Về đội của Đông Nhi, Ban giám khảo chấm điểm lần lượt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà: 9,5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: 9,5, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong: 9,5, DJ Hoàng Anh: 9,5 điểm. 

  • Video

    'Dạ cổ hoài lang' - Tóc Tiên

    ới bài hát này, nữ ca sĩ gặp nhiều thử thách trong giọng hát lẫn cách thể hiện. Tuy nhiên, với phần lựa chọn mạo hiểm, Tóc Tiên cũng đang chứng minh khả năng của cô trong việc làm mới bản thân không ngừng nghỉ.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 3

    Đông Nhi luôn phát huy thế mạnh ở vũ đạo và phần đầu tư tiết mục.

  • Khác với không khí ma mị của Tóc Tiên, Đông Nhi mang đến giai điệu vui tươi và những bước nhảy sôi động trong ca khúc Baby là anh đó của Hoàng Tôn. Nữ ca sĩ Bad Boy phát huy thế mạnh vũ đạo và phần trình diễn được đầu tư công phu để chinh phục người hâm mộ.

  • Tiết mục đêm nay là một trải nghiệm hoàn toàn mới với Tóc Tiên. Bởi ở những đêm thi trước, cô đều chọn những ca khúc sôi động với vũ điệu nóng bỏng.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 4

    Khán giả sởn gai ốc vì Thành Lộc và Tóc Tiên.

  • Video

    'Dalinda' - Isaac

    Isaac gần như đã lấy lại phong độ vốn có khi trổ tài vũ đạo điêu luyện trong ca khúc "Dalinda" cùng giọng hát đầy bản lĩnh.

  • Sự kết hợp độc đáo này đã làm khán giả có mặt tại trường quay không ngừng vỗ tay khích lệ. Nữ ca sĩ Gục ngã gần như đã chinh phục khán giả bằng sự nghiêm túc và hết mình vì âm nhạc.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 5

    Trên trang cá nhân, nhà báo Ngô Bá Lục dành nhiều lời khen tặng cho Isaac và Giang Hồng Ngọc. Anh chia sẻ thích nhất tiết mục của trưởng nhóm 365. 

  • Hải Phong nhận xét, hai tiết mục khiến giám khảo đứng hình, “moi hết tim gan, cảm xúc của khán giả". Team của Isaac được nhận xét đủ chỉ tiêu, đủ mức sôi động, lấy cảm xúc nhưng cần hoà âm lạ và sâu hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất âm nhạc cho rằng, tổng thể phần biểu diễn của Isaac gần như hoàn hảo. Anh cũng nhận xét, phần hát của Giang Hồng Ngọc rất tuyệt vời. Theo anh, tác giả của Cỏ và mưa sẽ rất thích tiết mục này. 

    Hồ Ngọc Hà nhận xét, phần nối các phần trong ca khúc của Giang Hồng Ngọc được làm tốt. Cô khen ngợi sự “gần như hoàn hảo” của Isaac.

    Ban giám khảo chấm điểm cho đội Giang Hồng Ngọc lần lượt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà 10 điểm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – 9,5 điểm, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong – 10 điểm, DJ Hoàng Anh – 10 điểm.

    Về đội của Isaac, Ban giám khảo chấm điểm cho lần lượt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà điểm 9,5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 9,5, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong – 10, DJ Hoàng Anh: 9 điểm. 

  •  

    Phần hoạt cảnh của Tóc Tiên được dàn dựng theo chất liêu trai khi cô thể hiện ca khúc nổi tiếng Dạ cổ hoài lang. Với bài hát này, nữ ca sĩ gặp nhiều thử thách trong giọng hát lẫn cách thể hiện. Tuy nhiên, với phần lựa chọn mạo hiểm, Tóc Tiên cũng đang chứng minh khả năng làm mới bản thân không ngừng nghỉ.

     

    NSƯT Thành Lộc bất ngờ xuất hiện, phụ họa cho giọng hát của Tóc Tiên.

  • Video

    Cỏ và mưa - Giang Hồng Ngọc

    Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy thế mạnh trong giọng hát khi chọn ca khúc Cỏ và mưa.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 6

    Khoảnh khắc ở bên trong hậu trường của Isaac được một fan chia sẻ trên mạng xã hội. Kể từ khi tham gia The Remix, lượng fan của thành viên nhóm 365 tăng đáng kể. 

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 7

    Khán giả không thể cưỡng lại sức quyến rũ của Isaac.

  • Sau khi chấn thương được hồi phục, Isaac gần như đã lấy lại phong độ vốn có khi trổ tài vũ đạo điêu luyện trong ca khúc Dalinda cùng giọng hát đầy bản lĩnh. Khán phòng của Nhà thi đấu trở nên náo nhiệt theo từng bước nhảy quyến rũ của trưởng nhóm nhạc 365. Gương mặt điển trai, phong thái tự tin làm nên sức hấp dẫn cho Isaac.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 8

    Giang Hồng Ngọc khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 9

    Giang Hồng Ngọc không quên kêu gọi fan bình chọn cho đội mình trên trang cá nhân. 

  • Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy thế mạnh trong giọng hát khi chọn ca khúc Cỏ và mưa. Với bản phối mới, bài hát của nhạc sĩ Giáng Son được quán quân X Factor thể hiện bằng tất cả nội lực khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Càng ngày, chân dài xinh đẹp càng chứng minh sự cách biệt trong giọng hát của cô so với các đối thủ trong The Remix.

  • Video

    'Somebody that I used to know' - Bảo Anh

    Bảo Anh được giám khảo nhận xét hát tốt trong đêm thi.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 10

    PB Nation và Bảo Anh cùng được 38 điểm.

  • DJ Hoàng Anh chia sẻ, anh rất bất ngờ khi đội Bảo Anh táo bạo sử dụng nhạc cụ dân tộc. Còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét, hai đội đều làm ra chất của đêm nhạc. Cô khen Bảo Anh hát tiến bộ hơn nhiều. Hồ Ngọc Hà cho rằng, đội của Hoàng Tôn tạo được hiệu quả với khán giả hơn. Giọng ca Xin hãy thứ tha khuyên các đội nên chọn những ca khúc đã quen thuộc với người nghe.

    Ban giám khảo chấm điểm cho đội Hoàng Tôn lần lượt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà - 9.5 điểm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – 9.5 điểm, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong – 9.5 điểm, DJ Hoàng Anh – 9.5 điểm.

     Đội của nữ ca sĩ Bảo Anh cũng nhận được bốn điểm 9.5 từ các giám khảo.

  • Ở đêm thi trước, Bảo Anh từng khiến khán giả cũng như ban giám khảo bất ngờ khi hóa thân thành anh chàng Justin Bieber.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 11

    Giám khảo cũng bất ngờ với phần thi của Bảo Anh.

  • Bảo Anh tiếp tục phần thi với ca khúc Somebody That I Used To Know được đầu tư khá công phu về hoạt cảnh và đạo cụ. Nữ ca sĩ hóa thân thành nữ thần với trang phục lộng lẫy và hoành tráng. Đàn đá, đàn tơ rưng và trống giúp tiết mục của giọng ca Anh muốn em sống sao lôi cuốn hơn.

  • Video

    'Để em rời xa' - Hoàng Tôn

    FB Nation mở đầu đêm thi với bản hit "Để em rời xa" trong đêm thi có chủ đề dân gian.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 12

    Khán giả hy vọng Isaac đã hồi phục chấn thương để trở lại với phong độ cao nhất.

  • Video

    Liên khúc 'Cây trúc xinh - Em đi chùa Hương'

    Liên khúc 'Cây trúc xinh - Em đi chùa Hương' do các ca sĩ thể hiện.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 13

    Hoàng Tôn và Hà Lê bùng nổ trên sân khấu nhờ bản hit đình đám.

  • PB Nation mở đầu đêm thi với bản hit Để em rời xa trong đêm thi có chủ đề dân gian. Hoàng Tôn sau chuyến lưu diễn ở châu Âu cũng đã quay trở lại với team của mình. Ca khúc đình đám được khoác lên mình chiếc áo mới đã làm khán giả đứng ngồi không yên. Dancer Uyên Thảo hỗ trợ cho Hoàng Tôn trong phần minh họa. Hà Lê đảm nhận vai trò đọc rap.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 14

    Các ca sĩ duyên dáng với áo dài khăn đóng.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 15

    Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ trên trang cá nhân "bộ tứ quyền lực" của đêm live show 5. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại ghế nóng sau thời gian gián đoạn vì ồn ào xe cộ. 

  • Với yếu tố mới, lạ, nhạc sôi động, hấp dẫn, The Remix đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế hút khách nhất.

    The Remix: Nhân tố thắp lửa nhạc điện tử tại Vpop

    Ngày càng nhiều nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc này cộng với số lượng sản phẩm tăng đáng kể, làng nhạc Việt đang ở trong “cơn lốc” EDM.

  • Live show 5 The Remix trở lại với không khí cuồng nhiệt quen thuộc, được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM tối 8/3. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giám đốc âm nhạc The Remix - đã lựa chọn liên khúc Cây trúc xinh - Em đi chùa Hương cho 7 ca sĩ cùng hòa giọng.

    Khán giả có mặt tại trường quay cùng hòa theo những giai điệu quen thuộc của dân ca Bắc Bộ qua giọng hát điệu đà của Tóc Tiên - Giang Hồng Ngọc - Bảo Anh - Đông Nhi. Các chàng trai: Isaac, FB Nation cũng không kém cạnh khi thể hiện diễn xuất và giọng hát trong liên khúc này.

  • Trong đêm liveshow 5, các thí sinh sẽ quay lại với chủ đề dân gian. Là ca sĩ đi theo dòng nhạc pop, dance, RnB… nên Tóc Tiên khá bối rối. 

    Isaac – Tóc Tiên thân thiết tập luyện cho The Remix

    Cặp đôi mới được fan gán ghép thể hiện sự thân mật trong buổi tập cùng các ca sĩ khác để chuẩn bị cho liveshow 5 của Hòa âm ánh sáng.

  • Sơn Tùng M-TP hủy thi The Remix vì viêm họng

    Nam ca sĩ trẻ buộc phải hoãn thi Hoà âm ánh sáng tối 8/3 vì đau họng không thể hát.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix

    Quán quân X Factor trở thành Thí sinh xuất sắc của đêm live show 8/3, trong khi đó, chương trình thiếu vắng Sơn Tùng vì lý do bị viêm họng cấp.

  • Giang Hồng Ngọc bất ngờ vượt Tóc Tiên ở The Remix 16

    Sơn Tùng hoãn thi vì bị viêm họng.

  • Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, The Remix trở lại trong live show 5 với thể loại nhạc dân gian. Với đêm nhạc này, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình sẽ cùng hòa giọng trong một tiết mục chung. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP không thể tham gia live show 5 vì lý do sức khỏe. Nhưng may mắn, The Remix tuần này không loại thí sinh nên việc hoãn thi của nam ca sĩ trẻ không ảnh hưởng đến kết quả của anh.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 80
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 10,880
  •   Tháng hiện tại 88,319
  •   Tổng lượt truy cập 128,686,497