Đàm Vĩnh Hưng: "Mắt hơi gian là đang hát nhép"

Thứ năm - 07/01/2016 18:24
Đàm Vĩnh Hưng: "Mắt hơi gian là đang hát nhép" Đàm Vĩnh Hưng: "Mắt hơi gian là đang hát nhép"

"Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ đăng clip lên trang cá nhân giúp khán giả phân biệt đâu là hát nhép (lipsync) đâu là hát thật.

Ngày 4/1, Mr. Đàm bất ngờ chia sẻ một đoạn clip phân biệt hát thật và hát nhép trên trang cá nhân. Nam ca sĩ bông đùa đây là cách để phân biệt đâu là "hàng thật", "hàng giả" khi ca sĩ trình diễn ca khúc trên sóng truyền hình.

"Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn phân biệt đâu là hát thật hay lipsync để không bị ngạc nhiên hay lúng túng. Đêm nay, ca sĩ nào hát trước tôi mà âm thanh hoàn hảo, không nghe bất cứ hơi thở hổn hển nào và ánh mắt hơi gian một chút, nét mặt không có sự cố gắng thì đó là hát nhép" - nam ca sĩ chia sẻ thêm. "Đến lượt tôi hát, trông hơi đau khổ, mặt nhăn mày nhó, gân cổ nổi lên và có thể phô một vài nốt nhưng đó là hát thật".

Sau khi Mr. Đàm đăng tải video lên, nhiều khán giả đã tỏ ra đồng tình. Người hâm mộ bình luận "Anh Hưng nói đúng quá. Thích anh hát thật không nhép trên sân khấu". Một khán giả giả khác chia sẻ thêm: "Mấy chương trình trực tiếp ít khi được nghe giọng thật, thay vào đó là được xem múa may quay quay cuồng. "Hàng giả" hết".

Trước đây, Mr. Đàm cũng đã từng không ít lần chia sẻ về vấn đề hát nhép trên trang cá nhân. Theo anh, có tới 90% ca sĩ tham gia chương trình phát sóng trực tiếp chọn giải pháp lipsync (hát nhép). Có nhiều lý do khách quan và chủ quan khác nhau cho hành động này.

Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ phải "ôm đầu máu" vì dám làm "người hùng" hát live. Mr. Đàm tỏ ra khinh thường những ca sĩ có hành động hát nhép, đặc biệt là ca sĩ trẻ. "Khinh chứ, sao không? Không lẽ bạn phải trọng mấy người mang danh ca sĩ nhưng chuyên trị hát nhép? Chỉ là, nói ra hay không nói ra mà thôi!" - giọng ca Khắc giãi bày.

Đàm Vĩnh Hưng: "Mắt hơi gian là đang hát nhép" 1
Đàm Vĩnh Hưng không thỏa hiệp với vấn đề ca sĩ hát nhép.

Đàm Vĩnh Hưng từng có phát ngôn khá sốc khi chê bài khả năng hát live cũng như hát nhép của công chúa nhạc pop Britney Spears. Anh nói: "Lần trước đã ôm một cục thất vọng với bạn Ny (Britney Spears) rồi. Từ đầu đến cuối chỉ toàn là lipsync. Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy".

Hát nhép tuy không còn là vấn đề nóng như trước đây nhưng luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Điều này không chỉ khẳng định được tài năng, đẳng cấp của một người ca sĩ mà đó còn là sự thể hiện thái độ tôn trọng khán giả và làm nghề có ý thức.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 344
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 343
 
  •   Hôm nay 19,368
  •   Tháng hiện tại 336,670
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,418