Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol

Thứ ba - 31/03/2015 13:28
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol

Bùi Vĩnh Phúc lần thứ ba tìm kiếm cơ hội phát huy khả năng ca hát tại sân chơi Thần tượng âm nhạc sau 2 lần trượt từ vòng loại.

 

Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 1
Dù chưa được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy chứng nhận đăng ký, tuy nhiên sáng 30/3 tại trung tâm Grand Palace (TP HCM), vòng sơ tuyển chương trình Vietnam Idol 2015 khu vực phía Nam vẫn diễn ra theo đúng hợp đồng mà đơn vị sản xuất đã ký với VTV. Gây chú ý trong ngày sơ tuyển đầu tiên tổ chức tại TP HCM là hai gương mặt khá hot trong cộng đồng mạng: "thánh bàn chải" (giữa, áo chấm bi) và "hot boy kẹo kéo" (ngoài cùng bên phải).
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 2
Họ được biết đến là hai anh chàng bán rong nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM. Cách đây không lâu, clip ghi lại cảnh bộ đôi và hiện tượng mạng Lệ Rơi trình diễn trên phố Bùi Viện (TP HCM) được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 3
Chàng nghệ sĩ đường phố Bùi Vĩnh Phúc cho biết, đây là lần thứ 3 anh tham gia Vietnam Idol. Dù hai lần trước đều trượt từ vòng đầu tiên, nhưng anh không nản chí. Mùa giải năm nay, chàng bán kẹo kéo vẫn quyết tâm tìm kiếm cơ hội diện kiến các giám khảo chính thức của chương trình.
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 4
Anh chàng tiết lộ trong vòng thử giọng sẽ thể hiện ca khúc "ruột" Gọi mưa. Để chứng tỏ sự quyết tâm của mình, Vĩnh Phúc còn đem theo "đồ nghề" là chiếc micro và thùng loa.
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 5
"Thánh bàn chải” còn gọi là Chip đường phố, tên thật là Phạm Văn Cường, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Với nhiều clip hát rong sau mỗi buổi bán hàng, anh chàng được cộng đồng mạng chú ý từ cuối tháng 7/2014. Có vẻ ngoài rụt rè và ít nói hơn hẳn người bạn bán kẹo kéo, nhưng khi được đề nghị hát, anh chàng rất nhiệt tình thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu.
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 6
Chia sẻ về quyết định tham gia Vietnam Idol, Văn Cường tâm sự: "Những ai có niềm đam mê với âm nhạc đều có thể thử sức tại các cuộc thi hát, không phân biệt nghề nghiệp hay xuất phát điểm. Dù tôi làm nghề bán hàng rong, nhưng luôn mong muốn chứng tỏ khả năng". Chờ đợi nhiều giờ dưới không khí oi bức của Sài Gòn, nhưng thánh bàn chải cho biết anh vẫn không nản chí để chờ đến lượt vào gặp các giám khảo.
Chàng trai bán kẹo kéo đi thi Vietnam Idol 7
Chiều 30/3 và 31/3, vòng sơ tuyển của Vietnam Idol 2015 tiếp tục diễn ra. Các thí sinh vượt qua được vòng này sẽ diện kiến bộ ba giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng vào 2-3/4.

Video

'Thánh bàn chải' vào Sài Gòn tranh tài Vietnam Idol

Hình ảnh mái tóc cây dừa, nụ cười tươi quen thuộc của Phạm Văn Cường gây chú ý với hàng ngàn bạn trẻ tại buổi thử giọng Thần tượng âm nhạc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 19,420
  •   Tháng hiện tại 697,002
  •   Tổng lượt truy cập 131,119,087