Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật?

Thứ ba - 24/02/2015 06:51
Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật? Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật?

Những thông tin liên tiếp về các kế hoạch âm nhạc sắp  tới của nhóm Big Bang và cựu thành viên SNSD đang khiến fan vô cùng tò mò và háo hức.

Big Bang sẽ hóa "người ngoài trái đất" trong album mới?

Mới đây, thủ lĩnh của Big Bang - G-dragon đã chia sẻ hai hình ảnh bí ẩn trên trang Instagram cá nhân, được người hâm mộ phỏng đoán là dấu hiệu cho sự trở lại trong năm nay của 5 chàng trai nhà YG. 

Bức ảnh đầu tiên có hình của một chiếc bóng mờ ảo màu xanh có hình dạng giống con người, bao phủ xung quanh nó là màu hồng tím khá huyền diệu. Tấm hình thứ hai rõ ràng hơn, với 3 chiếc đĩa bay đang bay lượn trên bầu trời, điều lạ là sự xuất hiện của một chiếc cầu vồng chỉ còn một nửa. Và cả hai tấm ảnh đều không đi kèm một dòng chữ nào.

Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật? 1

Hai hình ảnh bí ẩn được thủ lĩnh Big Bang chia sẻ

Ngay sau khi được đăng tải, hai tấm ảnh lập tức thu về hơn 75.000 lượt "like" mỗi tấm, thể hiện sự phấn khích tột độ của rất nhiều V.I.P - tên fan hâm mộ của nhóm, những người vốn "đứng ngồi không yên" sau liên tiếp những thông báo nhóm sẽ quay lại showbiz vào nửa đầu 2015. 

 Việc đăng ảnh với nội dung "mập mờ" là cách làm đang phổ biến trong showbiz Hàn hiện nay khi muốn thông báo về màn trở lại sắp tới của các nghệ sĩ, bởi chúng vừa thu hút sự chú ý mà còn không tiết lộ quá nhiều chi tiết về kế hoạch âm nhạc và vẫn đủ "đô" khiến fan hy vọng thấp thỏm chờ đợi. 

Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật? 2

Phải chăng Big Bang đang ẩn ý về kế hoạch trở lại?

Dù chưa có thông tin chính thức nào về mục đích, xuất xứ của hai tấm hình lẫn thời gian trở lại cụ thể của Big Bang, hầu hết fan đều tỏ ra tin tưởng G-Dragon đang cố gắng gợi ý về album tiếp theo sẽ có concept "người ngoài hành tinh hóa" được mong chờ gây ấn tượng nhất Kpop trong năm nay.

Jessica "ẩn ý" về một kế hoạch solo tại Nhật Bản

Sau khi rời SNSD được nửa năm, có vẻ như cựu thành viên Jessica dần lấy lại được tinh thần và đang gấp rút chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới của bản thân, nổi bật nhất chính việc nữ ca sĩ "úp mở" sẽ ra mắt tại Nhật Bản với tư cách nghệ sĩ solo.

Thông tin ồn ào trên được rộ lên sau khi Jessica chia sẻ hình ảnh "công chúa băng giá" một thời đang ngồi làm việc chăm chỉ trong phòng thu, cho thấy lần đầu tiên Jessica hoạt động âm nhạc trở lại sau scandal rời SNSD vào năm ngoái. 

Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật? 3

Bức ảnh được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân

Tin đồn trên càng có cơ sở hơn khi ca sĩ người Nhật Bản Itano Tomomi có lời mời cô nàng tham dự một buổi họp fan ngay tại Nhật. Bên cạnh đó fan còn tinh ý phát hiện Jessica đã "follow" tài khoản Instagram của nhà sản xuất Hide Kawada, người làm việc trong nhóm sản xuất FUTURE UNISON - đội ngũ đã từng cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc dành cho hai nghệ sĩ của SM là TVXQ và BoA.

Ngoài ra nhiều fan còn khẳng định Jessica và nhà sản xuất này đã gặp mặt tại New York để bàn bạc về các kế hoạch sắp tới. Vì vậy mà fan có quyền hi vọng "công chúa băng giá" sẽ sớm trở lại và gây được nhiều sự chú ý tại xứ sở hoa anh đào.

Big Bang hóa “người ngoài hành tinh”, Jessica solo tại Nhật? 4

Fan đang rất kì vọng cựu thành viên SNSD sẽ sớm khởi sắc với những kế hoạch riêng

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 429
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 427
 
  •   Hôm nay 56,335
  •   Tháng hiện tại 316,397
  •   Tổng lượt truy cập 133,400,145