Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp

Thứ năm - 06/11/2014 17:42
Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp

Dù bạn có chạy theo phong cách "giản tiện" đến mức nào thì túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ và góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Mỗi năm mỗi mùa thời trang qua đi đều xuất hiện hàng loạt những xu hướng túi xách khác nhau mà bạn chẳng biết phải sắm kiểu túi nào cho tủ đồ của mình, thế nên hãy cứ sẵn sàng vài loại túi chẳng bao giờ lỗi mốt mà lại cực kỳ đa dụng với mọi phong cách sau đây.

  • 1

    Bookbag

    Bookbag là một dạng cặp sách, thứ không thể thiếu của các cô nàng sinh viên. Những chiếc túi được thiết kế dáng hộp đứng, độ rộng vừa phải để bạn tha hồ đựng sách vở hay tài liệu. Những chiếc bookbag có quai đeo chéo chắc chắn và rất tiện lợi. Chúng đơn giản và khá đa dụng khi có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang hay độ tuổi nào đi chăng nữa

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 1
     
     Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 2
  • 2

    Túi xách đi biển

    Nếu dại dột mang một chiếc túi da, nước biển sẽ làm hỏng nó mất. Hãy đầu tư một chiếc túi cói xinh xắn, túi chất liệu vải canvas mỏng nhẹ hay kiểu túi nhựa trong suốt để bạn có thể sẵn sàng diện đồ đẹp và chạy ra biển trong mùa hè.

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 3 
     
    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 4
     
    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 5
  • 3

    Túi đeo chéo loại nhỏ

    Đơn giản và tiện dụng nhất là có lẽ là những chiếc túi đeo chéo kích thước nhỏ chỉ để đựng những món đồ cần thiết như chiếc điện thoại, thỏi son hay chiếc khăn vintage mỏng. Bởi thế, bạn cũng có thể dùng khi đi làm , đi sự kiện hay đi chơi dạo phố cùng bạn bè.

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 6
     
     Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 7
  • 4

    Túi tote kiểu cổ điển

    Là những kiểu túi dáng rộng, quai ngắn và đeo vai. Bạn có thể để tạm bộ đồ thể thao khi muốn chạy đến phòng tập gym hay mua ít hàng hóa nhỏ khi tạt qua một cửa hàng trên đường. Kích thước túi vừa phải không quá to và không quá nhỏ để giúp bạn có thể đựng đồ tiện lợi khi cần phải ra ngoài gấp.

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 8
     
    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 9 
     
    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 10
  • 5

    Túi dành cho buổi party

     Mùa tiệc tùng với những buổi đi chơi, party bất tận đã đến, bạn đã có những chiếc clutch nào trong tủ đồ của mình chưa? Một chiếc túi sequin nhấp nhánh hay chiếc clutch nạm đinh sành điệu dành cho những buổi party cuối tuần cùng bạn bè.. Những chiếc clutch này luôn là lựa chọn an toàn và không bao giờ lỗi mốt khi nhắc đến thời trang mùa lễ hội. Cùng các chi tiết được trang trí cách tân về hoa văn, họa tiết, dây đeo… túi hình nơ đang ngày càng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi vẻ nữ tính nhưng không quá lòe loẹt, diêm dúa của mình.

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 11

     Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 12

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 13

  • 6

    Duffel bag 

    Thường được biến đến với chức năng đựng đồ thể dục, thế nhưng, túi Duffel còn được biết đến như một chiếc túi tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch dài ngày. So với Weekender Bag thì Duffel hợp với những chuyến đi dài, cần phải mang theo khá nhiều hành lý và các đồ cá nhân thiết yếu. Nó chính là "thế thân" hợp lý cho những chiếc vali cồng kềnh quen thuộc với phần túi to, quá sức rộng rãi và phần quai tròn, chắc, vô cùng phong cách. 

    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 14
     
    Những mẫu túi cần có trong tủ đồ của phái đẹp 15

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 37,455
  •   Tháng hiện tại 837,290
  •   Tổng lượt truy cập 128,455,529