Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai

Thứ hai - 12/09/2016 18:50

Áo trễ vai đã trở thành món đồ “thần thánh” nhất mà nếu không mặc thì không thành mùa hè, áo trễ vai mang lại cảm giác thoải mái và quyến rũ cho người phụ nữ. Với chiếc áo này nếu chúng ta khéo léo mix đồ một xíu thì dù béo hay ốm đều có thể mặc được chiếc áo này.

Video: Mix đồ với gam màu đen, không hề già như bạn tưởng

Video: Hướng dẫn làm gấu teddy siêu Cute từ khăn rửa mặt

Video: Khăn turban - F5 phong cách cực trendy cho phái đẹp

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  
Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai 1 Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai 2 3 kết hợp màu trắng cho cuộc hẹn ngọt ngào Mặc màu trắng theo 3 phong cách khác nhau, đem lại ấn tượng đẹp cho mỗi lần hẹn hò.
Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai 1 Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai 4 Video: Mix đồ đẹp sành điệu và thoải mái cho ngày cuối tuần Những cách phối hợp trang phục và phụ kiện 'độc' sẽ giúp bạn trở nên cá tính, đáng yêu hơn, cho những cuộc hẹn ngày cuối tuần.
Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai 1 Béo hay ốm đều có thể diện được kiểu áo trễ vai 6 Gợi ý mix đồ đẹp cho ngày mưa gió, giúp bạn gái tự tin xuống phố 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn gái chúng ta tự tin hơn khi xuống phố trong những ngày mưa gió.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 42,167
  •   Tháng hiện tại 244,496
  •   Tổng lượt truy cập 133,328,244