"Vua tốc độ" Usain Bolt chê Rooney quá chậm

Thứ bảy - 14/02/2015 09:41
"Vua tốc độ" Usain Bolt chê Rooney quá chậm "Vua tốc độ" Usain Bolt chê Rooney quá chậm

Kỷ lục gia ở cự ly 100 m và 200 m Usain Bolt cho biết không thích lối chơi của M.U dưới thời HLV Van Gaal với hàng tiền vệ thi đấu thiếu hiệu quả.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, Usain Bolt chia sẻ: “Tôi nghĩ phương pháp chuyền bóng hiện không phù hợp với M.U. Nếu HLV Van Gaal muốn đấu pháp chiến thuật của ông ấy thành công ở đội bóng, thì toàn bộ cầu thủ trong đội hình phải bị thay thế.

"Vua tốc độ" Usain Bolt chê Rooney quá chậm 1
Usain Bolt không thích phong cách thi đấu của M.U dưới thời HLV Van Gaal. Ảnh: Daily Mail.

VĐV điền kinh người Jamaica nhận xét: “HLV Van Gaal đã phá đội bóng bằng những đường chuyền được thực hiện trong thời gian qua. M.U không phải là đội bóng như vậy. Nếu còn có Ryan Giggs và Paul Scholes trong đội hình, CLB sẽ chơi tốt hơn”.

Vua tốc độ ở cự ly 100 m và 200 m cho biết: “Juan Mata là tiền vệ chất lượng, nhưng sở hữu thân hình nhỏ. Rooney là cầu thủ giỏi, tuy nhiên quá chậm. Ở hàng tiền vệ, đội bóng cần có những cầu thủ nhanh như Hazard hoặc một vài cầu thủ Arsenal”.

Trong lịch sử môn điền kinh, Usain Bolt là VĐV nổi tiếng với việc chạy 200 m dưới 20 giây khi chưa đến 20 tuổi. Trong cuộc thi tại Hamilton diễn ra vào năm 2004, VĐV người Jamaica khi đó mới 17 tuổi đã chạy 200 m trong vòng 19,93 giây.

Bốn năm sau, Usain Bolt trở thành VĐV đầu tiên giành chiến thắng ở cự ly 100 m, 200 m và 4x100 m tiếp sức tại Olympic Bắc Kinh. Tiếp tục giữ vững phong độ, ông vua tốc độ người Jamaica phá kỷ lục cự ly 100 m với thành tích 9 giây 58 ở giải vô địch thế giới diễn ra tại Berlin. Ở Olympic London năm 2012, anh bảo vệ thành tích đã giành được tại Bắc Kinh.

Usain Bolt là một trong những người nổi tiếng yêu thích CLB M.U. Anh từng được mời đến sân Old Trafford khi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt Quỷ đỏ. VĐV điền kinh người Jamaica khát khao một lần được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex và chơi ở vị trí chạy cánh. Tuy nhiên, ước mơ khoác áo M.U trong một trận đấu của anh vẫn chưa trở thành hiện thực.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 451
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 449
 
  •   Hôm nay 16,727
  •   Tháng hiện tại 374,339
  •   Tổng lượt truy cập 133,458,087