Ronaldo bị cảnh cáo vụ ra mắt giày tập luyện CR7

Chủ nhật - 08/03/2015 02:02
Ronaldo bị cảnh cáo vụ ra mắt giày tập luyện CR7 Ronaldo bị cảnh cáo vụ ra mắt giày tập luyện CR7

Những khúc mắc trong hợp đồng tài trợ với Nike khiến Cristiano Ronaldo nhiều khả năng không thể cho ra mắt sản phẩm giày tập luyện mang thương hiệu CR7.

Theo tiết lộ của tờ Sport, Nike vừa đưa ra lời cảnh cáo dành cho Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha cho ra mắt bộ sưu tập giày mang thương hiệu CR7 tại Milan và Las Vegas. Sở dĩ Nike quyết định can thiệp bởi trong bộ sưu tập giày của Ronaldo có bao gồm cả mảng giày thể thao, lĩnh vực vốn là thế mạnh của hãng thể thao khổng lồ đến từ nước Mỹ.

Ronaldo bị cảnh cáo vụ ra mắt giày tập luyện CR7 1
Nhãn hiệu thời trang CR7 của Ronaldo đang ngày càng chiếm lĩnh trị thường. Ảnh: Yahoo Sports

Ronaldo hiện nhận đều đặn 9 triệu euro/năm nhờ bản hợp đồng quảng cáo cho các nhãn giày của Nike. Vì thế, nếu không muốn bị cắt hợp đồng béo bở trên, siêu tiền đạo vừa bước sang tuổi 30 sẽ buộc phải loại bỏ mảng giày thể thao trong bộ sưu tập thời trang đầy tham vọng của mình.

Nike không hề ngăn cản Ronaldo bành trướng thương hiệu CR7 ở lĩnh vực quần áo nhưng riêng với dòng giày thể thao, hãng này không muốn có thêm một đối thủ ở phân khúc truyền thống.

Dự kiến ban đầu, dòng giày mang nhãn hiệu CR7 của Ronaldo sẽ có mức giá trong khoảng từ 100 đến 550 euro. Đây được xem là khoảng giá phù hợp nếu xét trên chất lượng và thương hiệu sản phẩm gắn liền với ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất hiện nay.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 410
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 408
 
  •   Hôm nay 23,170
  •   Tháng hiện tại 432,648
  •   Tổng lượt truy cập 133,516,396