Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời?

Thứ bảy - 10/01/2015 09:56
Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời? Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời?

Hai chân sút nội được kỳ vọng nhiều nhất ở mùa giải này mới chỉ có một người lên tiếng là Công Phượng. Chắc chắn Công Vinh sẽ có thêm động lực để phấn đấu tại vòng 2 V.League.


Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời? 1
Sau màn thể hiện ấn tượng ở đội tuyển Việt Nam, Công Vinh vẫn chưa thi đấu phút nào tại V.League. Ảnh: Tùng Lê

Vì bận tổ chức đám cưới, Công Vinh đã không kịp có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn mùa giải của đương kim vô địch Bình Dương tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà. Đấy có thể xem là một cơ hội rất thuận lợi nhưng đã bị bỏ lỡ của tiền đạo xứ Nghệ để tìm kiếm pha lập công đầu tiên trong mùa giải và tiếp tục nâng cao kỷ lục ghi bàn của anh tại V.League. Trước một Đồng Tháp kiệt quệ về nhiều mặt, Bình Dương đã không mấy khó khăn để vùi dập đối thủ bằng tỷ số 6-1.

Trong khi đó, tại Pleiku, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp bàn thắng giúp HAGL vượt qua Khánh Hòa với tỷ số 4-2. Hai pha lập công của cựu đội trưởng U19 Việt Nam cùng chiến thắng ấn tượng của lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG ở trận đấu V.League đầu tiên trong sự nghiệp đã được nhắc lại suốt tuần vừa rồi, như một biểu hiện của cơn sốt đã quay trở lại khi Công Phượng và đồng đội thi đấu.

Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời? 2
Công Phượng đã lên tiếng bằng cú đúp bàn thắng. Ảnh: Lê Ngọc

Đây không phải lần đầu tiên mức độ quan tâm dành cho lứa Công Phượng vượt lên so với thế hệ cầu thủ đàn anh và cũng không phải lần đầu tiên tiền đạo số một của đội tuyển Việt Nam, Công Vinh, bị đặt vào thế rượt đuổi người đàn em đồng hương.

Với 4 bàn thắng ghi được tại AFF Cup 2014 cùng với sự hứng khởi mà đội tuyển Việt Nam tạo ra ở giải đấu khu vực, Công Vinh đã có câu trả lời hoàn hảo cho riêng mình.

Ở độ tuổi 30, tiền đạo xứ Nghệ hiểu rằng thời gian còn lại dành cho anh để tiếp tục chạy theo trái bóng tròn cũng không còn nhiều, nên Công Vinh luôn nỗ lực tối đa và tận dụng từng cơ hội dù là nhỏ nhất.

Chuyện Công Vinh có thể sẽ phải ngồi dự bị tại Bình Dương cũng là bài toán anh từng phải đối diện ở đội tuyển Việt Nam. Nhưng bằng nỗ lực tuyệt vời, Công Vinh vẫn chứng minh cho tất cả thấy được giá trị của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam.

Thế nên khi Công Vinh đã không có cơ hội thể hiện ở vòng 1 thì điều đó cũng đồng nghĩa với quyết tâm được nhân lên gấp đôi tại vòng 2, trong cuộc hành quân của Bình Dương tới Quảng Nam với mục tiêu không thay đổi là giành trọn 3 điểm.

Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời? 3
Giờ là lúc Công Vinh sẽ trả lời? Ảnh: Tùng Lê

Ngay sau đám cưới lần thứ hai được tổ chức tại Nghệ An, Công Vinh đã quay trở lại luyện tập để lấy lại phong độ. Sự có mặt của anh trong những buổi tập của thầy trò HLV Lê Thụy Hải trên sân Tam Kỳ đã thu hút sự quan tâm lớn.

Có thể tiền đạo xứ Nghệ sẽ không vào sân ngay từ đầu nhưng nếu được trao cơ hội, Công Vinh tâm sự anh sẽ không để nó vuột qua. Công Phượng đã gọi và giờ là lúc rất nhiều sự kỳ vọng đang dành cho câu trả lời từ phía Công Vinh.        

Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2015

Công Phượng gọi Công Vinh có trả lời? 4

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 20,127
  •   Tháng hiện tại 192,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,790,828