Cầu thủ M.U quay đồng đội làm chuyện người lớn

Thứ hai - 09/02/2015 07:44
Cầu thủ M.U quay đồng đội làm chuyện người lớn Cầu thủ M.U quay đồng đội làm chuyện người lớn

Danh tiếng của M.U bị ảnh hưởng khi xuất hiện video cầu thủ M.U có quan hệ tình ái với một cô gái trẻ trong nhà vệ sinh ở hộp đêm tại Manchester do đồng đội quay lại.

Theo trang Daily Mail, danh tính của cầu thủ M.U làm chuyện người lớn với một cô gái trẻ trong nhà vệ sinh chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, sự việc đã làm kinh động đến các ông chủ của Quỷ đỏ, nên vụ việc chắc chắn phải được điều tra.

Cầu thủ M.U quay đồng đội làm chuyện người lớn 1
Danh tiếng của M.U bị ảnh hưởng sau vụ bê bối liên quan đến cầu thủ của đội bóng quan hệ tình ái trong nhà vệ sinh bị đồng đội quay video. Ảnh: Daily Mail.

Trang Daily Mail cung cấp thông tin, cô gái trong video khoảng 20 tuổi. Nạn nhân hiện rất lo lắng nếu đoạn phim bị phát tán trên mạng. Cầu thủ M.U đã đóng cửa phòng khi làm chuyện người lớn, nhưng đồng đội của anh đã quay hình từ nóc nhà vệ sinh.

Tại thời điểm vụ việc diễn ra, cả hai nhân vật chính đều trong tình trạng say rượu. Vụ rắc rối chưa dừng lại ở đây, bởi nó có thể trở thành một vụ án hình sự. Trong trường hợp cầu thủ giấu tên của M.U bị tố cáo là tấn công tình dục, chắc chắn ngôi sao Quỷ đỏ không thoát khỏi án tù.

Đây là vụ bê bối mới nhất đáng xấu hổ của bóng đá Anh sau vụ Ched Evans. Cựu tiền đạo của Sheffield United và đồng đội chuốc rượu và sau đó cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi. Anh bị bắt giam vì tội hiếp dâm. Sau hơn 2 năm ngồi tù, Ched Evans được cảnh sát trả tự do vào tháng 10/2014.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 481
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 480
 
  •   Hôm nay 31,220
  •   Tháng hiện tại 348,522
  •   Tổng lượt truy cập 133,432,270