NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39

Thứ năm - 05/03/2020 07:13
NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39

Ở tuổi 39, cô vẫn giữ được sự trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tị. Quế Trân cho biết cô luôn ý thức bản thân là một người nghệ sĩ nên đặt nặng việc giữ hình ảnh trước công chúng.

Diện những mẫu áo dài duyên dáng, NSƯT Quế Trân hóa thân thành cô dâu, khoe nhan sắc rạng rỡ. Ở tuổi 39, cô vẫn giữ được sự trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tị. Quế Trân cho biết cô luôn ý thức bản thân là một người nghệ sĩ nên đặt nặng việc giữ hình ảnh trước công chúng. Nữ nghệ sĩ chọn cho mình cuộc sống bình yên, không quá xô bồ, bon chen. Thay vào đó, cô dành thời gian nhiều hơn các nghệ thuật và gia đình.

NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 1

Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Tôi giữ cho mình tinh thần lạc quan, luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Bản thân tôi cũng hòa nhã, vui vẻ với mọi người xung quanh bởi đó cũng là cách giúp tinh thần mình được thoải mái hơn. Tuy nhiên, có lẽ chính việc được hoạt động nghệ thuật giúp tôi “lão hóa ngược". Bản thân tôi thấy vui, hạnh phúc vì được sống với đam mê của mình. Có lẽ vì thế mà tinh thần tôi luôn phấn khởi".

NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 2

NTK Minh Châu mời Quế Trân làm người mẫu cho những thiết kế mới, anh nói, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và màu trắng lại là kết tinh của sự thanh cao, quý phái. Hai màu sắc này góp phần tôn lên làn da trắng, nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ của giọng ca đình đám của làng cải lương Việt Nam.

NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 3
NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 4

Các mẫu thiết kế gợi cảm song vẫn giữ được sự chuẩn mực, tính truyền thống vốn có của người con gái Việt. Ngoài ra NTK còn sắp xếp họa tiết để những chiếc áo dài truyền thống trở nên độc đáo, thể hiện đúng tinh thần trong ngày vui trọng đại.

NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 5
NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 6
NSƯT Quế Trân tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 39 7

Như Ca

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 8,506
  •   Tháng hiện tại 584,051
  •   Tổng lượt truy cập 129,182,229