5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014

Thứ năm - 06/11/2014 15:38
5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014 5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014

Trong những ngày hè với ánh nắng chói chang, tia UV hoạt động với cường độ cao thì một chiếc kính mát là phụ kiện không thể thiếu. Đặc biệt là với các đấng mày râu thì kính mát sẽ là phụ kiện tạo nên phong cách, thể hiện cá tính của chính bạn.

  • 1

    Mr Classic: Kính Wayfarer

    Ra đời trong bộ sưu tập của hãng kính Ray- Ban năm 1956, không có một thiết kế nào khác có thể tạo cảm hứng mạnh mẽ đến lĩnh vực thiết kế kính mắt như Wayfarer đã làm.

    Chính sự sao chép, tái tạo, mô phỏng những khung acetate này được coi là một sự sáng tạo ấn tượng, đáng kinh ngạc trong những năm 50. Thiết kế này không chỉ thoát khỏi những kiểu mắt kính thông thường mà còn khác biệt cả về chất liệu bởi trước đó hầu hết các loại kính đều được chế tạo từ hợp kim.

    Với tầm nhìn xa trông rộng của Raymond Stegeman, những chiếc kính Wayfarer với thiết kế vuông, khung nâu góc cạnh và mắt kính tối đã được phát triển để đáp ứng trào lưu qua những thiết kế và trang trí mang hơi hướng hiện đại hơn trong hơn 50 năm qua.

    Trước sự thử thách của thời gian, các thiết kế Wayfarer vẫn được phổ biến và ngày nay vẫn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đó là cặp kính mà mọi quý ông mong muốn sở hữu.

    Những thiết kế hiện đại ngày nay được chế tác bằng cách sử dụng nhựa cao cấp, gỗ được cắt bằng laser và mắt kính với tính năng cao sẽ có tuổi thọ lên đến vài thập kỉ nếu bạn biết chăm sóc đúng cách. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Mr Classic.

    5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014 1

  • 2

    Mr Vintage: Kính mắt tròn

    Khi mà trào lưu vintage quay trở lại mạnh mẽ trong những năm qua thì chiếc kính gọng tròn được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

    Những chiếc kính gọng tròn mang ta trở lại thời kì đầu của những chiếc kính mát khi mà hình dạng hợp lí và đơn giản nhất là hình tròn.

    Gọng tròn là thiết kế thời trang và trendy nhất của những năm 20, 30 của thế kỷ trước – đó là trong những thập kỷ mà kính mát dần trở nên phổ biến hơn. Những tiến bộ trong công nghệ và phương thức sản xuất làm cho kính mát trở nên có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu hơn.

    Trong khi những thiết kế ban đầu được chế tạo nên bởi những tấm kính mỏng manh, Bakelite và hợp kim thì ngày nay những thiết kế có độ bền cao, phong cách mạnh mẽ được chế tác từ những vật liệu cao cấp mang đến dự kết hợp tốt nhất giữ thời trang và tính năng.

    5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014 2

  • 3

    Mr Retro: Kính phi công

    Kính phi công được chế tác lần đầu tiên vào những năm 1930 để bảo vệ mắt của những người phi công khi phải đối diện với ánh nắng mặt trời khi bay cao. Chiếc kính này cũng là một biểu tượng thời trang như chiếc kính Wayfarer.

    Đây cũng là một thiết kế khác mang thương hiệu Ray-Ban với khung bằng kim loại mỏng và mắt kính hình giọt nước mắt đang rơi với kích thước lớn đủ để bao kín toàn bộ bao gồm cả hốc mắt để ngăn chặn được càng nhiều ánh sáng càng tốt.

    Phong cách này được nhiều người yêu thích hơn và đạt được thành công sau một đêm khi mà người ta nhìn thấy Paul McCartney và Ringo Starr của ban nhạc The Beatles sử dụng chúng. Dần dần có nhiều người bị thu hút hơn bởi thiết kế và trở nên nổi tiếng hơn trong những năm 1980.

    Với một phong cách cực kì nam tính và mang đậm nét Retro, chiếc kính phi công đã trở lại với rất nhiều thiết kế đa dạng hơn và những chất liệu khác phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn.

    Kính phi công hầu như phù hợp với mọi kiểu gương mặt nên rất được mọi người ưa chuộng. Bên cạnh thương hiệu kính Ray-Ban có thể tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ kính Aviotor như : Linda Farrow, Carrera và LGR.

    5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014 3

  • 4

    Mr Contemporary: Kính D-Frame

    Các thiết kế kính mắt hiện đại đều dựa trên việc sử dụng để tạo nên vậy nên người ta có thể sử dụng các vật liệu mới một cách khéo léo như polyamide có tính chất nhẹ hơn so với Acetate, Titan và cực kì bền, linh hoạt.

    D-Frame là một trong những hình dáng chủ yếu cho các thiết kế kính mắt hiện đại và được sản xuất với hàng loạt những mẫu mã và chất liệu đa dạng khác nhau.

    Dễ dàng có thể nhận thấy với các thiết kế hình vuông, hình chữ nhật hay thậm chí là Oversize kính D-Frame mang một phong cách hiện đại, nổi bật hơn so với những mẫu kính truyền thống

    Kính D-Frame phù hợp với gương mặt tròn bơi những góc cạnh sẽ giúp cân bằng đường nét của khuôn mặt.

    5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014 4

  • 5

    Mr Sporty : Kính Wrap-around

    Wrap-around được ưa chuộng bởi độ sâu rộng bởi những người ưa thích vận động bởi phạm vi bảo vệ mắt tuyệt đối mà chiếc kính mang lại.

    Lần đầu tiên ra mắt vào những năm 1960, kính Wrap-around thu hút được sự chú ý bởi mắt kính hình bán nguyệt sát gần với khuôn mặt có thể ngăn chặn mọi bụi bẩn xâm nhập vào mắt và đồng thời cung cấp một tầm nhìn rộng bao quát hơn cho mắt.

    Với những đặc tính của nó, chiếc kính này được mặc định là kính dành cho những môn thể thao như trượt tuyết, bảo vệ maysw khỏi băng tuyết có thể cản trở tầm nhìn.

    Chiếc kính Wrap-around thường được chế tác từ những vật liệu nhẹ như polyamit có tính năng cao và các hợp kim kim loại đồng thời được gắn mắt kính chống lóa làm chệch hướng ánh sáng chiếc vào mắt ta để phù hợp với cả yếu tố thẩm mỹ và bảo vệ mắt trong các tiết mục của vận động viên.

    5 kiểu kính mát được phái mạnh ưa chuộng nhất 2014 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 9,672
  •   Tháng hiện tại 607,920
  •   Tổng lượt truy cập 129,206,098