Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo

Thứ tư - 17/02/2016 08:34
Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo

Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D bạn sẽ có món quà ngọt ngào, ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bắt tay làm ngay thôi nào!

Trao gửi những lời yêu thương bằng món quà handmade do chính tay mình tặng cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình với thầy cô giáo. Dù là những bông hoa nhỏ hay tấm thiệp cũng sẽ gây ấn tượng với thầy cô, cũng như lời tri ân và tình cảm đến từ người học trò. Thử ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D ngay sau đây để dành tặng thầy cô của mình bạn nhé!

Nguyên liệu

- Giấy làm thiệp màu đỏ (mua loại có hoa văn hoặc vân nổi)

- Giấy bìa màu trắng

- Giấy bìa màu xanh mỏng làm lá

- Dụng cụ cắt dập cánh hoa (3 mẫu hoa với 3 kích thước khác nhau), hình bầu dục

- Màu mực in dấu đỏ

- Kéo, keo dán, bút, thước

 

 
  • 1

    Đầu tiên lấy giấy bìa màu trắng, sau đó bạn dùng dụng cụ dập cánh hoa dập thành 3 mẫu bông hoa như hình. Mỗi loại làm 3 bông nhé

    Nếu không có dụng cụ, bạn có thể tự vẽ 3 kiểu hoa này với các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sau đó dùng một tấm bọt biển tròn chấm mực đỏ và in lên giữa bông hoa. Tương tự bạn in màu cho 8 bông hoa còn lại. Dán các bông hoa theo thứ tự 1-2-3, bạn có tất cả 3 bông hoa.

    Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo 1

    Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D, đầu tiên bạn dùng dập dập thành những bông hoa sau đó dùng bọt biển thấm màu rồi in lên giữa bông hoa này
  • 2

    Dùng giấy màu xanh cắt thành những hình bầu dục. Bạn gấp đôi nó lại sau đó đưa qua máy ép zic zac tạo hình gân lá. Bạn không có dụng cụ ép có thể dùng đầu bút bi hết mực để vẽ đường gân lá.

    Làm tương tự với 5 chiếc lá còn lại, sau đó dán 2 chiếc lá vào mặt sau của mỗi bông hoa. Cứ thế làm cho đến hết 3 bông hoa nhé!

    Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo 2

    Bạn cắt giấy bìa màu xanh để làm lá sau đó làm gân lá rồi xếp 2 lá với 1 bông hoa nhé!
  • 3

    Bắt đầu cắt giấy màu đỏ hình chữ nhật: rộng 13,2cm dài 20,4cm, gấp đôi mảnh giấy theo chiều ngang. Từ mép gấp đôi đo 2 đoạn dài 3,6cm xác định hai điểm A,B. Trên hai cạnh chiều rộng hình chữ nhật xác định điểm giữa C cách đều E và F, nối AC và BC (đường gấp lõm). Cắt giấy màu trắng hình vuông có cạnh 9cm, vẽ đường thẳng cách một góc vuông 3,6cm, cắt bỏ tam giác nhỏ theo đường đã vẽ. Gấp 2 góc vuông của tấm thiệp theo cạnh AC và BC, đặt tấm giấy trắng vào giữa.

    Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo 3

    Gập chiếc thiệp đỏ có vân hoa như hình để làm thiệp 3D 
  • 4

    Cuối cùng bạn dán 2 bông hoa trên tấm giấy trắng và 1 hoa lên giữa hai mép gấp tam giác của tấm thiệp đỏ là hoàn thành xong tấm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D rồi đó.

    Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo 4

    Dán những bông hoa bạn vừa làm rồi dán lên tấm thiệp màu trắng và đỏ là đã hoàn thiện rồi đó!
Thành phẩm

Những lời chúc để dành tặng thầy cô đâu rồi!!! Giờ bạn chỉ cần viết lên tấm thiệp trắng, sau đó đặt vào tấm thiệp đỏ là được. Cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D mang lại sự khác lạ, mới mẻ đúng không nào! Với chiếc thiệp này nó sẽ thay những lời bạn muốn nói gửi đến những người thầy, người cô yêu dấu của mình.

Một chiếc thiệp xinh do chính tay bạn làm bao giờ cũng ý nghĩa hơn tấm thiệp bạn mua bên ngoài. Chắc hẳn khi cô giáo nhận được món quà sẽ cảm động trước tình cảm yêu thương chân thành của bạn. Ngày 20/11 sắp đến rồi, nhanh tay làm thiệp tặng 'người mẹ thứ 2' của bạn để thể hiện lòng tri ân đi nào!

Học ngay cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D tặng cô giáo 5

Chiếc thiệp 3D này sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô 

Chúc bạn làm thiệp thành công và có những món quà ý nghĩa và tình cảm nhất dành tặng thầy cô của mình trong ngày 20/11 trọng đại này!

Bên cạnh cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D này, bạn có thể tham khảo thêm:

>>  Cách làm thiệp 20/11 hoa nổi tuyệt đẹp cho ngày 20-11

>>  Làm quà tặng thầy cô 20/11

>>  Chọn quà tặng 20/11

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
 
  •   Hôm nay 21,564
  •   Tháng hiện tại 725,047
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,251